Giải Trí

Thoát khỏi hình ảnh “bánh bèo”, Thiên Nga lột xác mạnh mẽ trong bộ ảnh mới trước tập 3 The Face

Nhật Hưng
Chia sẻ

Với sự chuẩn bị và một tinh thần nghiêm túc khi đến với The Face, Thiên Nga hy vọng khán giả sẽ đón nhận hình ảnh mới cũng như ủng hộ dành tình cảm cho cô tại chương trình năm nay.

Thiên Nga - thí sinh không còn xa lạ gì tại The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2, cô nàng gây ấn tượng bởi gương mặt, vóc dáng xinh đẹp. Trước khi bước đến cuộc thi này, Thiên Nga được biết đến với vai trò là người mẫu ảnh, diễn viên, trong đó vai diễn Yumi trong bộ phim Gia đình là số 1 đang được mọi người rất yêu mến.

Cùng với Tú Hảo, Thiên Nga là một trong số những thí sinh để lại khá nhiều ấn tượng sau 2 tập lên sóng của The Face.

Trước việc “tấn công” The Face, Thiên Nga cho rằng đây là bước ngoặt rất lớn của cô nàng trong năm 2017 với mong muốn khẳng định bản thân mình có thể làm được nhiều việc hơn và thử sức ở một cuộc thi truyền hình thực tế chuyên nghiệp. Và sau 2 tập, khán giả có thể thấy, khác hẳn với hình ảnh ngoan hiền và “bánh bèo” trước đây, Thiên Nga là một cô nàng có cá tính rất mạnh mẽ.

Thiên Nga bất ngờ khoe hình ảnh trưởng thành hơn sau khi “bản chất thật” được bộc lộ tại The Face.

Trong bộ ảnh mới, Thiên Nga muốn gửi đến cho khán giả thấy hình ảnh hoàn toàn khác so với trước đây của mình. Không còn là một nàng “công chúa” xinh đẹp, Thiên Nga “lột xác” với phong cách mạnh mẽ, cá tính và gai góc như chính tính cách của mình. Cô cũng trở nên quyến rũ, sexy hơn, cho thấy một hình ảnh “biến hóa” và trưởng thành trong tương lai.

Khác với những hình ảnh nhẹ nhàng khi chụp với team, Thiên Nga lột xác hoàn toàn với hình ảnh sexy, trưởng thành.

Cô nàng mong muốn khán giả sẽ cảm nhận được hình ảnh cá tính, gai góc như chính con người của mình.

Có thể thấy, Thiên Nga trở nên quyến rũ, sexy hơn, cho thấy một hình ảnh “biến hóa” và trưởng thành trong tương lai.

Đặc biệt, cũng có nhiều ý kiến cho rằng gương mặt của Thiên Nga thay đổi nhiều so với trước đây vì phẫu thuật thẩm mỹ, Thiên Nga cho biết: “Tôi đã niềng răng, ngoài ra không đụng chạm gì khác lên gương mặt của mình, có người hoài nghi tôi gọt cằm, nhưng cằm tôi thay đổi là từ khi chỉnh nha. Niềng răng là sự điều chỉnh khá lớn giúp khuôn mặt mình sẽ thon gọn hơn, ảnh hưởng đến cả cấu trúc hàm, tạo cho gương mặt sự thay đổi khá lớn. Ngoài những điều trên việc chăm sóc bản thân cũng là những lý do giúp tôi thay đổi trở nên xinh đẹp hơn mà không nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ”.

Trước tin đồn PTTM, Thiên Nga thú nhận bản thân chỉ niềng răng chứ không đụng chạm dao kéo.

“Niềng răng là sự điều chỉnh khá lớn giúp khuôn mặt mình sẽ thon gọn hơn, ảnh hưởng đến cả cấu trúc hàm, tạo cho gương mặt sự thay đổi khá lớn”, Thiên Nga cho biết.

Với sự chuẩn bị và một tinh thần nghiêm túc khi đến với The Face, Thiên Nga hy vọng khán giả sẽ đón nhận hình ảnh mới cũng như ủng hộ dành tình cảm cho cô tại chương trình năm nay.

Tại tập 2, Thiên Nga là thí sinh đầu tiên bước vào phòng loại của team Minh Tú. Tuy nhiên, thay vì buồn bã, Thiên Nga cho rằng đây là sự trải nghiệm để cô có thể mạnh mẽ vượt qua những thử thách tiếp theo của chương trình. Và phòng loại chính là thử thách khó khăn nhất mà cô phải vượt qua nếu đã bắt đầu tham gia cuộc chơi. Với sự chuẩn bị và một tinh thần nghiêm túc khi đến với The Face, Thiên Nga hy vọng khán giả sẽ đón nhận hình ảnh mới cũng như ủng hộ dành tình cảm cho cô tại chương trình năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất