Giải Trí

Phương Mỹ Chi hát 'Sầu đâu quê ngoại' dành tặng cô bé lớp 7 nghẹn ngào thương nhớ bà

Bảo Khoa
Chia sẻ

Nuối tiếc vì không gặp được mặt ngoại lần cuối, Khánh Linh nghẹn ngào xúc động và khuyên mẹ đừng buồn vì hai chị em vẫn luôn bên cạnh, cố gắng chăm sóc, lo lắng cho cả nhà.

Xuất hiện tại tập 13 Thiếu niên nói 2020, cô bé Trần Khánh Linh học sinh lớp 7 đến từ trường Song ngữ Quốc tế Học viện Anh Quốc - UKA cơ sở Bình Thạnh đã chia sẻ cùng chương trình một câu chuyện xúc động về gia đình của mình. Trên bục dũng khí, Khánh Linh không thể kìm nén được cảm xúc khi nhớ về bà ngoại đã mất: “Trước khi ra đi bà đã không gặp được con, con rất tiếc và muốn xin lỗi. Con muốn nói rằng con rất yêu thương và nhớ đến ngoại”.

Câu chuyện của Khánh Linh/

Nhắc lại kí ức đau buồn, những giọt nước mắt trên má Khánh Linh cứ thế mà tuôn ra. Tháng ngày mẹ bận bịu với công việc, chỉ có ngoại luôn bên cạnh quan tâm và chăm sóc. Rồi theo thời gian, thứ tình cảm ấy đã ngày càng lớn lên nên khi bà đột ngột ra đi Khánh Linh như mất phương hướng bởi một cú sốc tinh thần quá lớn.

“Con rất tiếc vì bà ngoại không nhìn thấy tụi con trưởng thành. Con rất cảm ơn bà ngoại vì đã chăm sóc cho con và em. Con rất thích món thịt kho mà ngoại từng làm” - Khánh Linh chia sẻ trong sự nuối tiếc.

Sau tất cả, Khánh Linh cũng muốn gửi lời đến mẹ của mình rằng: “Mẹ cũng đừng buồn về việc đó. Mẹ vẫn còn con và em. Hai chị em sẽ cố gắng chăm sóc cho mẹ và lo lắng cho cả nhà”. Chứng kiến câu nói ấy, mẹ cô bé đã rất xúc động và nhận ra sự trưởng thành, chín chắn hơn trong suy nghĩ của con mình.

Khép lại câu chuyện, Khánh Linh muốn nói với mọi người rằng, hãy lấy hết can đảm để bày tỏ cảm xúc và thể hiện tình yêu thương của mình dành cho cha mẹ, gia đình. Đích cũng chỉ muốn để họ có thể cảm nhận được tình cảm và sự quan tâm từ con cái. Qua đó, mẹ Khánh Linh cũng muốn nói với con mình một điều: “Mình hãy bỏ qua đau buồn và thay bằng hành động thiết thực hơn. Con hãy cố gắng học thật tốt, sống và việc có ích cho bản thân, gia đình và xã hội. Mẹ tin rằng bà ngoại ở nơi xa sẽ luôn dõi theo con và hãnh diện về cháu của mình”.

Phương Mỹ Chi cảm nhận được Khánh Linh là một người rất mạnh mẽ. Phương Mỹ Chi đã gửi tặng đến Khánh Linh và mẹ của mình ca khúc Sầu đâu quê ngoại - đây cũng là một bài hát có rất nhiều kỉ niệm của “chị Bảy” và ngoại của mình cùng với lời nhắn: “Chuyện gì đã qua hãy để nó qua, mình cố gắng sống cho tương lai và hiện tại”.

Đừng quên đón xem tập 14 Thiếu niên nói 2020 được phát sóng lúc 21h Chủ nhật, ngày 10/5 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất