Giải Trí

Jun Phạm 'tái mét mặt' khi bị cậu trai lớp 11 chê 'mông lép' và quyết tâm sở hữu body 6 múi 'vạn người mê'

Bảo Khoa
Chia sẻ

Sở hữu một ngoại hình "quá lép" tương tự với Jun Phạm, cậu học sinh lớp 11 Đăng Khoa mong muốn sẽ nhận được lời động viên hơn là chê bai, đùa giỡn từ mọi người.

Khi còn đi học, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng không tránh khỏi việc bị bạn bè chê cười về ngoại hình, bị gán cho những biệt danh không mấy hay ho. Thay vì tự tin thể hiện trong tất cả mọi hoạt động thì hầu như những bạn trẻ đó đều thu mình lại bởi đi đâu cũng thấy thua kém bạn bè. Có lẽ khi bị đùa giỡn quá trớn, nếu càng phản ứng gay gắt thì càng khiến họ trêu ghẹo nhiều hơn.

Mình không vui khi bị chọc là lép!

Hội màn hình LCD đâu rồi cả nhà ơi! Cuối cùng cũng có người thay chúng ta lên tiếng rồi cả nhà ơi.? Đón xem Thiếu Niên Nói 21h Chủ nhật trên kênh VTV3#ThieuNienNoi #TeenagerSaid #Gym #JunPham #KhaNgan #Lep

Người đăng: VIVA vào Chủ nhật, 23 tháng 2, 2020

Câu chuyện của Đăng Khoa.

Trong tập 3 của chương trình Thiếu niên nói 2020, cậu bé Lâm Ngọc Đăng Khoa đến từ trường THPT Hùng Vương đã mạnh dạn chia sẻ câu chuyện của mình rằng: “Mình sở hữu 1 bộ ngực lép, 1 bộ mông lép. Đến bây giờ mình vẫn không thể sở hữu được 1 thân hình “ngon” hơn. Tới tiết học thể dục mình rất mặc cảm khi nằm xuống thực hiện. Mọi người ai cũng tập rất hay và đẹp nhưng riêng mình cuối xuống giống như 1 đường vuông góc với mặt phẳng. Nỗi lòng của mình đó chính là bức xúc.

Đăng Khoa rất buồn khi mọi người thường đem khuyết điểm của mình ra để trêu chọc: “Ủa Khoa ơi sao mông mày lép vậy, ủa mày có mông không?”. Nhưng để hiểu rõ hơn về sự đùa giỡn không mấy vui này, đại diện “bờ mông parabol” của lớp 11A10 - Anh Huyền và Anh Liên cho biết: “Khoa ơi lép không phải là vấn đề. Tụi mình rất quý Khoa nên chỉ muốn chọc cho Khoa cười, Khoa vui”.

Trước câu chuyện của Đăng Khoa, Jun Phạm dường như rất muốn chia sẻ nỗi buồn ấy nhưng chàng MC nào ngờ bị cậu bé “quật” ngược lại một cú quá đau: “Anh Jun thật sự đồng cảm vì anh cũng sở hữu một bờ mông lép. Mọi người có để ý facebook của anh Jun thường đăng hình tập gym. Nhưng mà chỉ tập những phần trên còn mông thì không thể to ra được vì đó là bẩm sinh rồi”.

Lòng tốt chẳng những không được đền đáp mà còn bị đem ra đùa giỡn đã khiến Jun Phạm cạn lời, chia sẻ trong ấm ức: “Đáng lẽ anh sẽ theo phe nhưng sau khi em nói xong anh rất là đau. Ai cũng có một khuyết điểm riêng mà không ngờ em cũng nhìn ra khuyết điểm của anh”. Đồng thời, MC Khả Ngân cũng bộc bạch: “Chị biết điều chọc đó chỉ muốn bạn vui nhưng những người bị khuyết điểm đó nhiều lúc bị chọc nhiều quá thì đó là nỗi buồn. Vui nhưng có giới hạn thôi“.

Bởi lẽ, phần nhiều mục đích của việc trêu ghẹo là người ta muốn đối tượng tức giận, và lấy đó làm trò vui. Nhưng với những tình huống như thế chúng ta cần bình tĩnh đối diện và theo như Jun Phạm chia sẻ, chẳng có gì không thể cải thiện được, chỉ cần luyện tập, có thể thao thì mình sẽ có phát triển. Qua chương trình Thiếu niên nói 2020, Đăng Khoa muốn nhắn gửi đến các bạn rằng: “Nếu thấy bạn của mình béo quá mình nên động viên để bạn cố gắng tập luyện, chứ đừng chê bai bạn”.

Bên cạnh đó, cô bạn Anh Huyền cũng thật lòng muốn Đăng Khoa chăm chỉ tập luyện hơn để cho mọi người thấy được quyết tâm ấy. Ngoài ra, Đăng Khoa khẳng định với tất cả mọi người: “Các bạn cứ nhớ tên mình và sau khi ra trường mình sẽ sở hữu 1 body 6 múi để cho các bạn ngắm”.

Khép lại câu chuyện, điều chúng ta cần nhận ra là “hãy nghĩ về cơ thể của mình như cách bạn nghĩ về những người thân yêu: không hoàn hảo nhưng có những giá trị riêng và luôn xứng đáng được tôn trọng”. Đôi khi việc trêu ghẹo không có ác ý nhưng đối với cảm xúc của người khác thì đây quả thật là một điều tổn thương. Tập 4 của chương trình Thiếu niên nói 2020 sẽ lên sóng lúc 21h Chủ nhật 1/3/2020 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất