Giải Trí

Cô bé lớp 5 bật khóc vì bạn thân bị bắt nạt, khẳng định 'con gái phải mạnh mẽ' khiến Jun Phạm thán phục

Bảo Khoa
Chia sẻ

Mong muốn bạn thân sẽ mạnh mẽ để không còn bị bắt nạt, câu chuyện của cô bé Kim Ngọc đã khiến cho Jun Phạm và Khả Ngân vô cùng ngưỡng mộ.

Xuất hiện trong tập 11 Thiếu niên nói 2020, cô bé Kim Ngọc học sinh lớp 5E đến từ trường Tiểu học Trương Quyền đã khiến cho Jun Phạm và Khả Ngân vô cùng ngưỡng mộ khi thể hiện tình cảm của mình dành cho cô bạn thân Như Ý. Trên bục dũng khí, Kim Ngọc không ngần ngại tiết lộ về sự nhẫn nhịn của cô bạn mình đối với các thành viên trong lớp: “Bạn ấy có tính cách khá là hiền nên bị bắt nạt như mượn bút không xin phép, ăn đồ ăn mà giật luôn”.

Tập 11 Thiếu niên nói 2020.

Thông qua chương trình, Kim Ngọc muốn gửi lời nhắn nhủ đến Như Ý sẽ thật sự mạnh mẽ để các bạn trong lớp không còn bắt nạt nữa. Trước tình cảm và sự quan tâm đặc biệt này, Như Ý cho biết: “Vì những người bạn khác hơi hung dữ một tí nếu như đòi lại mấy bạn sẽ giận và không chơi với mình nữa. Nên chọn cách im lặng để hòa thuận với mọi người”.

Thấu hiểu được cảm xúc và nỗi lòng của cô bạn thân, Kim Ngọc đã không kìm nén được cảm xúc và bật khóc trên bục dũng khí: “Im lặng không tốt đâu Ý. Mình phải phản kháng lại, tuy mình là con gái nhưng mình vẫn có quyền hơn tụi con trai”. Câu khẳng định đầy sự “hùng hồn” ấy không chỉ khiến cho Jun Phạm rất bất ngờ mà còn nhận được sự tán đồng từ mọi người xung quanh.

Nhưng có lẽ điều đáng buồn nhất là khoảng thời gian gắn bó của cả hai không còn bao lâu nữa. Vì là năm cuối cấp nên Kim Ngọc hy vọng Như Ý sẽ luôn mạnh mẽ để có thể đối mặt với những khó khăn, thử thách đang còn rất nhiều ở phía trước. Đáp lại tình cảm và sự lo lắng từ bạn thân, Như Ý chia sẻ: “Ngọc luôn quan tâm đến Ý, nên Ý rất trân trọng đến điều đó. Ngọc đã khiến cho Ý rất cảm động. Ngọc cho Ý rất nhiều bài học và Ý đã dũng cảm lên nhờ Ngọc”.

Vốn có tính cách rất hiền lành, ít nói nên khi những lời chia sẻ thật lòng này được thốt lên đã làm cho Kim Ngọc vô cùng xúc động. Chứng kiến được tình cảm mà cả hai dành cho nhau, Khả Ngân cũng không quên nhắn nhủ rằng: “Ngọc biết được vấn đề bắt nạt bạn bè là không đúng, đã học chung thì nên giúp đỡ lẫn nhau. Cô Ngân và chú Jun hy vọng các con sẽ luôn hòa đồng, giúp đỡ với nhau nhiều hơn đừng tách biệt hay chia bè phái gì hết để giúp nhau trong mọi việc”.

Đừng quên đón xem tập 12 Thiếu niên nói 2020, được lên sóng lúc 21h00 Chủ nhật, ngày 26/04/2020 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất