Giải Trí

Thu Quỳnh phấn khích nghe nữ sinh lớp 11 kể về tình bạn 'oan gia': 'Đã cùng lớp lại còn cùng crush'

Bảo Khoa
Chia sẻ

Từng là cặp đôi "oan gia" hay gây sự với nhau nhưng nhờ vào những lần cãi vã như thế, Cẩm Nhi và Thùy Linh mới nhận ra tình bạn chân thật của mình.

Xuất hiện trong tập 9 Thiếu niên nói 2020, cô bạn Nguyễn Thị Cẩm Nhi học sinh lớp 11D2 đến từ trường THPT Trần Phú - Hoàn Kiếm đã khiến mọi người phấn khích bởi ngoại hình xinh xắn và một nụ cười hết sức rạng rỡ. Câu chuyện bắt đầu từ một lần tình cờ Cẩm Nhi nhặt được chiếc điện thoại và định mang đến phòng ban giám hiệu trả lại thì bỗng Thùy Linh - chủ nhân chiếc điện thoại ấy đã chạy đến giành lấy, còn buông thêm lời cay đắng làm cô vô cùng hoang mang.

Câu chuyện của Cẩm Nhi.

Kể từ khoảnh khắc đó, Cẩm Nhi và Thùy Linh chính thức trở thành “oan gia”. Trên bục dũng khí, để có thể hiểu rõ nguyên nhân vì sao cô bạn lại hành xử với mình như thế, Cẩm Nhi đã mạnh dạn hỏi rằng: “Tại sao lúc ấy mày không cảm ơn tao mà lại tự dưng chạy ra mắng nhiếc mấy lời thật sự tao không muốn nghe?”.

Trước sự hào hứng, cổ vũ nhiệt tình từ các bạn học sinh trường THPT Trần Phú, Thùy Linh tỏ ra ấp úng, ngại ngùng đáp lại: “Lúc đấy chúng mình vẫn còn trẻ con nên có những hành động không đúng đắn về mặt lời nói, làm bạn tổn thương. Nhưng mình nghĩ cũng chỉ hành động bồng bột của mình thôi, tao mong mày sẽ bỏ qua cái chuyện ngày xưa và tiếp tục phát triển tình bạn đẹp đẽ này”.

Chưa dừng lại, Cẩm Nhi tiếp tục “bóc phốt” bạn của mình bằng một câu chuyện tình yêu học trò: “Hồi lớp 7 mình có thích một anh ở khối trên nhưng Thùy Linh lại thích ngay anh ấy làm mình rất buồn và hụt hẫng”. Màn đối đầu giữa Cẩm Nhi và Thùy Linh trở nên căng thẳng. Cả hai chính là đối thủ “không đội trời chung”, đã ghét nay lại còn ghét hơn: “Mỗi khi 2 đứa gặp nhau, phải lời qua tiếng lại mới hả hê được”.

Khi năm cấp 2 kết thúc, Cẩm Nhi và Thùy Linh không chỉ học chung trường mà còn lại xếp chung một lớp. Lúc đó, Cẩm Nhi tự an ủi bản thân đằng nào cũng sẽ tiếp xúc, nói chuyện với nhau nên phải bỏ qua câu chuyện không vui trước kia. Đến một hôm Thùy Linh bị hỏng xe, ngoài trời lại mưa, cô nàng rất muốn bỏ mặc nhưng lại đến giúp đỡ, dẫn xe bạn về nhà rồi nhắn tin hỏi thăm nhau.

Và từ giây phút đó, mối quan hệ “oan gia” của cả 2 không còn bị “trúng lời nguyền”, ngày càng trở nên thân thiết cho đến tận bây giờ. “Thùy Linh tao rất cảm ơn mày vì đã đồng hành, trở thành bạn với tao. Những chuyện trước kia chúng ta có thể bỏ qua cho nhau. Mình muốn tất cả mọi người sẽ tìm được kỉ niệm đẹp về tình bạn để giúp tuổi thanh xuân thêm phần ý nghĩa”.

Câu chuyện của Cẩm Nhi mang đến Thiếu niên nói 2020 khiến cho Thu Quỳnh thích thú chăm chú lắng nghe. Nữ MC cũng không quên hỏi cảm xúc của Thùy Linh về việc Cẩm Nhi đứng trên bục dũng khí chia sẻ về tình bạn. Có thể thấy, không chỉ riêng Cẩm Nhi, Thùy Linh cũng muốn qua câu chuyện của mình những đôi bạn đang xích mích, hiểu lầm nhau có thể hóa giải, trở thành đôi bạn thân.

Tập 10 Thiếu niên nói 2020 được phát sóng lúc 21h00 Chủ nhật ngày 12/04 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất