Giải Trí

Câu chuyện 'Con ghét ăn giá' trong tập 1 Thiếu niên nói 2020 'gây sốt' với hàng loạt clip cover siêu đáng yêu

Thành Duy
Chia sẻ

Câu nói "ba đừng bắt con ăn giá nữa" trong tập 1 Thiếu niên nói 2020 nhanh chóng "gây bão" trên Tik Tok với những đoạn video rất đáng yêu từ các bạn trẻ.

Tập 1 Thiếu niên nói 2020 để lại nhiều cảm xúc với khán giả, đặc biệt là đối với các bậc phụ huynh và các bạn học sinh. Nhiều lời tâm sự, chia sẻ hay thậm chí là những bức xúc đều được các em giải bày trên bục dũng khí của chương trình. Một trong số đó, lời cầu cứu “Ba đừng ép con ăn giá nữa” đã gây được ấn tượng mạnh và tạo được độ viral “cực khủng”.

Thiếu Niên Nói 2020 - Tập 1 Full: Gil Lê, Khả Ngân cười xỉu vì câu chuyện “Tại sao ba ép con ăn giá hoài vậy?”.

Các bạn trẻ “bắt trend” nhanh chóng với những đoạn clip dí dỏm và đáng yêu.

Đại diện cho hàng nghìn bạn trẻ trên cả nước “ghét ăn giá”, bạn Trọng Nhân trường THCS Hồng Bàng đã chia sẻ nỗi lòng của mình. Với cậu bé, giá là một món ăn vô cùng ám ảnh nhưng gia đình lại cố bắt ép phải ăn vì nghĩ rằng tốt cho sức khỏe.

Nhưng theo lời chia sẻ của Trọng Nhân: “Ba cứ ép con ăn vì ‘Con phải tuân theo truyền thống gia đình’. Con cực kỳ ghét món giá. Chỉ cần thấy hoặc ngửi mùi thôi, con đã muốn xỉu rồi”. Sau khi lắng nghe bức xúc của con trai, ba của cậu bé đã phần nào thấu hiểu.

Các bạn học sinh thay phiên nhau “cầu cứu” vì không thích ăn giá nhưng gia đình cứ bắt ép.

Chính vì vậy, không ít các bạn trẻ khác cũng nhân dịp này nói lên sở thích của mình và tạo thành một trào lưu “gây bão” trên trang Tik Tok với những đoạn video cover vô cùng đáng yêu.

Những đoạn video chia sẻ nỗi niềm “con không muốn ăn giá” vô cùng dễ thương.

Trẻ em tuy vô tư và hồn nhiên nhưng các em cũng rất mạnh mẽ khi nói lên suy nghĩ của mình. Hi vọng rằng, sau này các bé cũng hãy chịu khó chia sẻ nhiều hơn với người lớn để được thấu hiểu và yêu thương đúng cách.

Những đoạn clip này tạo chính thức “gây bão” trên Tik Tok…

… và ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn học sinh và bậc phụ huynh.

Đừng quên lịch phát sóng Tập 2 của chương trình Thiếu niên nói 2020 vào lúc 21h00 Chủ nhật ngày 16/02/2020 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất