Giải Trí

Thiện Nhân, Công Quốc, Minh Tài ríu rít kéo nhau đến cổ vũ top 4 Thần tượng Bolero

Chia sẻ

Học trò nhí của Cẩm Ly đã cùng nhau đến tận sân khấu để cổ vũ tinh thần cho các thí sinh Thần tượng Bolero 2016.

Đêm chung kết Thần tượng Bolero ngoài sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng trên sân khấu, dưới hàng ghế khán đài, khán giả còn gặp lại những gương mặt quen thuộc bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí như Công Quốc, Thiện Nhân, và Minh Tài.

Nếu ai là fan ruột của chương trình đều có thể dễ dàng nhận biết, các bé đều là học trò của HLV Cẩm Ly. Đến với đêm chung kết, những giọng ca nhí đã “rủ rê” nhau đến ủng hộ tinh thần các thí sinh đặc biệt là Cao Công Nghĩa. 

Công Quốc - Á quân Giọng hát Việt nhí mùa thứ 3 chia sẻ, em đã theo dõi cuộc thi và không bỏ một số nào, top 4 đều là những anh chị, những giọng ca mà em đều yêu thích và ngưỡng mộ. Tuy nhiên, hôm nay các bạn có mặt ở đây để ủng hộ tinh thần cho Cao Công Nghĩa học trò của HLV Cẩm Ly. Bên cạnh đó, các bé đều hy vọng các thí sinh đều thể hiện tốt phần thi của mình và mang đến cho khán giả những tiết mục hay nhất.

hautruongbolero (126)

Công Quốc, Thiện Nhân rạng rỡ và vô cùng hào hứng dưới hàng ghế khán giả.

hautruongbolero (131)

Cả hai bé tự tin tạo dáng trước ống kính phóng viên.

hautruongbolero (135)

Bên cạnh cặp đôi dân ca, Minh Tài (ngoài cùng bên trái) và con gái lớn của HLV Cẩm Ly. Ai cũng háo hức chờ đợi những phần trình diễn trong đêm thi.

hautruongbolero (138)

Sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa 2, Minh Tài ngày càng điển trai.

hautruongbolero (146)

Thiện Nhân

hautruongbolero (150)

Công Quốc

hautruongbolero (141)

Con gái của HLV Cẩm Ly

Chia sẻ
Tin mới nhất