Giải Trí

Thí sinh The Voice Kids: 'Chúng ta sẽ nói lời tạm biệt mà không có nước mắt nhé…'

Thu Phương
Chia sẻ

Lời tạm biệt sau cùng trên facebook của các thí sinh Giọng hát Việt nhí không hề vương nước mắt mà chỉ có niềm vui, hi vọng và sự tự hào vì đã thể hiện, tỏa sáng hết sức mình ở sân chơi này.

Tập đầu tiên của vòng đối đầu The Voice Kids đã khép lại với nhiều cảm xúc khó quên. Bên cạnh niềm hào hứng khi tận hưởng các màn trình diễn ấn tượng, khán giả cũng không khỏi rưng rưng, nghẹn ngào khi nhìn thấy giọt nước mắt lăn dài trên gương mặt các thí sinh phải dừng cuộc chơi. Dẫu có buồn, có tiếc nuối, nhưng khi gửi lời tạm biệt cuối cùng đến các HLV và khán giả chương trình, những giọng ca nhí đã chuyển tải một thông điệp rất đẹp. Đó là thay vì nước mắt, các em sẽ tiếp tục nuôi giữ đam mê và bước tiếp trên con đường riêng của mình. Và cuộc hành trình này sẽ không tồn tại thắng - thua mà chỉ có niềm vui và kỉ niệm là đáng giá và đọng lại sau cùng

Thu Huệ, Hà My đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Thể hiện ca khúc Trước ngày hội bắn trong vòng Giấu mặt, Thu Huệ được đánh giá cao nhờ giọng hát trong trẻo với những nốt cao tròn và ngân. Tuy vậy đến vòng Đối đầu, vì thiếu một chút may mắn, cô bé đã phải ra về trong sự tiếc nuối của khán giả.

Thu Huệ thể hiện Trước ngày hội bắn tại vòng Giấu mặt

hue

Thu Huệ với màn trình diễn ca khúc “Quê hương Việt Nam” tràn đầy cảm xúc

Tiết mục Quê hương Việt Nam của Kim Anh, Thu Huệ và Thùy Dung

Trên facebook cá nhân, cô bé xứ Thanh chia sẻ dù không được đi tiếp nhưng em cảm thấy vui vì đã cùng Kim Anh “bé điệu” và Thùy Dung “socola” thể hiện hết mình trên sân khấu. Thu Huệ cũng gửi lời cảm ơn đến hai HLV Đông Nhi, Ông Cao Thắng, thầy giáo Huỳnh Hiền Năng và động viên các thành viên trong team bước vào vòng liveshow có một phần thi tốt.

thuhue

Thu Huệ đã chia sẻ cảm xúc của mình trên facebook

thuhue1

Cô bé hài lòng vì ở lại hay ra về thì cũng đã có một thời gian đẹp cùng mọi người trong đội

Hà My cũng là một thí sinh khác trong đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng phải ra về trong đêm Đối đầu vừa qua. Dù là một giọng ca nhí nhiều tiềm năng nhưng vì luật loại người khắc nghiệt nên cô bé đã phải ngậm ngùi nói lời tạm biệt với giấc mơ tỏa sáng ở cuộc thi này.

the-voice-kids

Hình ảnh Hà My tự tin thể hiện ca khúc I'm in love with a monster

Tiết mục I'm In love with a monster của Hà My cùng Ngọc Quang và Hà Chi ở vòng Đối đầu

Khi nghe sự lựa chọn của HLV Đông Nhi, Hà My đã không giấu nổi những giọt nước mắt tiếc nuối trên sân khấu. Trước lời khẩn nài của Đông Nhi, cô bé chia sẻ mình đã nhẹ lòng hơn sau những nỗi buồn: “Đã hứa với cô chú là con không khóc. Vâng con sẽ không khóc nữa đâu”

hamy

Hà My gửi lời động viên đến cả đội và hẹn gặp lại mọi người trong một ngày gần nhất

hamy1

Cô bé cũng không quên cảm ơn các khán giả đã ủng hộ em trong thời gian qua

Tường Vy, Khánh Huyền, Ngọc Phụng đội Noo Phước Thịnh

Tỏa sáng với giọng hát ngọt ngào, trong veo khi thể hiện liên khúc Đưa cơm cho mẹ đi cày - Mẹ yêu con nhưng đáng tiếc Tường Vy và Khánh Huyền vẫn phải nói lời tạm biệt với Giọng hát Việt nhí năm nay. Dù dừng bước nhưng hai cô bé vẫn vui mừng cho chiến thắng của bạn mình là “chích chòe” Khánh Ngọc. Tường Vy đã khiến các khán giả không khỏi xúc động trước sự hồn nhiên trẻ thơ rất đẹp của mình: “Dù kết quả có ra sao thì em vẫn luôn ngẩng cao đầu và vui vẻ. Em không cần thắng thua chỉ cần bạn vào là em vui rồi”. Khánh Huyền vui vẻ hứa: “Em sẽ không buồn nhiều đâu vì cuộc thi dù sao cũng có thắng thua mà. Em sẽ cố gắng nhiều hơn trên con đường mình đã chọn”.

Tiết mục Đưa cơm cho mẹ đi cày - Mẹ yêu con của Tường Vy, Khánh Huyền và Băng Giang tại vòng Đối đầu

tuongvy

Tường Vy hào hứng hẹn gặp lại mọi người vào tháng 10 trong đêm chung kết

khanhhuyen

Ngọc Phụng hào hứng chia sẻ slogan của đội Noo Phước Thịnh như một lời tạm biệt nhiều niềm vui hơn là nỗi buồn.

Tiết mục Chạy của Ngọc Phụng tại vòng Giấu mặt

ngocphung

Ngọc Phụng hào hứng chia sẻ slogan của đội Noo Phước Thịnh

Đội Vũ Cát Tường

Đình Nguyên, cậu bé đã từng giành được nhiều sự yêu mến của khán giả với ca khúc Đông trong vòng giấu mặt cũng là thí sinh phải rời khỏi sân chơi Giọng hát Việt nhí năm nay trong sự tiếc nuối khôn nguôi của HLV Vũ Cát Tường và người hâm mộ.

Với phong cách rất giống với Vũ Cát Tường, tiết mục Đông của Đình Nguyên đã từng gây ấn tượng mạnh với Vũ Cát Tường ở vòng Giấu mặt.

Tiết mục Nếu tôi được trở lại do Đình Nguyên, Hoàng Minh và Minh Chánh thể hiện trong vòng Đối đầu.

dinhnguyen111

Đình Nguyên phiêu cùng ca khúc Nếu tôi được trở lại trong vòng Đối đầu

screen-shot-2016-08-28-at-12-23-57-am-1472318684538-crop-1472318811894

Đình Nguyên (ngoài cùng bên phải) phải ra về nhường chỗ cho Hoàng MInh bước tiếp

Để đáp lại tình yêu và sự ủng hộ của mọi người Đình Nguyên đã gửi tặng mọi người ca khúc Thu cạn như một lời tạm biệt đầy cá tính và tự tin của cậu bé tài năng này. Cậu bé cũng hứa với người hâm mộ mình sẽ không bao giờ lụi tắt đam mê ca hát và dũng cảm bước đi trên con đường mình đã chọn.

dinhnguyen

Lời tạm biệt cá tính của cậu bé Đình Nguyên

Đình Nguyên thể hiện Thu Cạn dành tặng cho khán giả đã ủng hộ em tại Giọng hát Việt nhí 2016

nguyen

Đình Nguyên chia sẻ lá thư của người hâm mộ và cho biết đây sẽ là động lực để cậu bé tiếp tục đam mê ca hát

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất