Giải Trí

Thí sinh Siêu mẫu háo hức rủ nhau đi trẻ hóa da

Chia sẻ

Chiều 16/12, tại trung tâm Clair Clinic, các thí sinh Siêu mẫu Việt Nam đã có những phút giây trải nghiệm công nghệ trẻ hóa da với những chuyên gia chăm sóc sắc đẹp hàng đầu Việt Nam.

Sau đêm thi bán kết Siêu mẫu Việt Nam 2015, các thí sinh giành được tấm vé đi tiếp vào vòng chung kết nhận được rất nhiều hỗ trợ cũng như các chương trình làm đẹp của ban tổ chức dành tặng. Đặc biệt, họ đã có những giây phút trải nghiệm thú vị khi được các chuyên gia làm đẹp tư vấn cách giữ gìn làn da để được khỏe mạnh và mịn màng, tạo thần thái tốt nhất trong cuộc thi.

clair (1)

clair (3)

Các thí sinh Siêu mẫu chăm chú lắng nghe những tư vấn của chuyên gia làm đẹp tại trung tâm. Clair Clinic là nơi cung cấp các dịch vụ làm đẹp công nghệ cao với sự góp mặt của nhiều tiến sĩ, bác sĩ uy tín trong và ngoài nước.

clair (8)

Trung tâm công nghệ cao Clair Clinic được đánh giá cao về dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da. Sau gần 2 năm hoạt động, trung tâm vừa mở rộng diện tích nhằm đảm bảo mang đến dịch vụ và chế độ chăm sóc tốt nhất khi lượt khách hàng đến ngày một đông.

clair (12)

Nơi đây cũng là địa điểm được rất nhiều sao Việt lựa chọn làm đẹp.

clair (4)

clair (5)

Dàn thí sinh Siêu mẫu chụp hình lưu niệm cùng chị Quyên Trần - Chủ tịch hội đồng Quản Trị Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Clair Clinic.

clair (7)

Saostar hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng VTV tổ chức cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015. 

Khởi động từ cuối tháng 11, đây là cuộc thi lớn nhất dành cho giới người mẫu chuyên nghiệp tại Việt Nam nhằm mang đến những cơ hội tỏa sáng trên sàn catwalk, đồng thời chạm tay được đến chiếc cúp Siêu mẫu danh giá.

Vương Thu Phương, Lan Khuê, Phương Mai… đều là những gương mặt siêu mẫu đã thành danh từ cuộc thi và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp hiện tại. Ai sẽ nối tiếp những gương mặt này tỏa sáng tại cuộc thi năm nay?

Hãy đón xem đêm chung kết trao giải của Siêu mẫu Việt Nam 2015 được trực tiếp trên VTV3 vàSaostar.vn vào lúc 21h ngày 27/12/2015.

bannersieumau

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất