Giải Trí

Thí sinh Next Top Model thế giới đồng loạt casting cho Victoria's Secret Fashion Show 2017

Nguyễn Duy
Chia sẻ

Hầu như là chưa năm nào các cô gái Next Top Model lại có hứng thú với sàn diễn Victoria Secret đến thế!

Đến hẹn lại lên, sàn diễn của các thiên thần lại diễn ra - Victoria's Secret Fashion Show 2017 và điều ngạc nhiên rằng chưa có năm nào như năm nay khi có kha khá những người mẫu bước ra từ cuộc thi Next Top Model trên mọi quốc gia đi casting đến thế.

Buổi casting diễn ra vừa qua đã thu hút các chân dài từ mọi nơi đến dự tuyển và trong số đó chúng ta bắt gặp những gương mặt quen thuộc như: Eboni Davis (top 5 - ANTM 18), Leila Goldkuhl (top 3 - ANTM 19), Duckie Thot (top 3 - AusNTM 8), Choi Sora (quán quân KNTM 3), Shin Hyun Ji (quán quân KNTM 4) và cuối cùng Lara Antonia Helmer (top 6 - GerNTM 11). Hầu hết những cái tên đều đạt được những thành tựu nhất định sau khi bước ra khỏi cuộc thi nhưng họ vẫn mong muốn thử sức mình ở các sàn diễn mới lạ và quy mô lớn và Victoria's Secret là lựa chọn đáng quan tâm.

Sáu gương mặt sáng giá hy vọng có thể làm nên chuyện tại Victoria's Secret Fashion Show 2017: (lần lượt từ trái qua phải, trên xuống dưới): Eboni, Leila, Duckie, Choi Sora, Shin Hyun Ji, Lara.

Cái tên đầu tiên khiến những ai là fan của ANTM đều quan tâm là Eboni, cô nàng da màu năm nào được nhớ tới với câu chuyện sống cùng bà trên gác mái, chăm chỉ làm việc để có ngày “đổi đời” ở mùa 18 . Dù chỉ có thể đi đến Top 5, nhưng Eboni có thể coi là đang có sự nghiệp khá ổn định.

Hình ảnh Eboni Davis khi tham gia ANTM 18.

Eboni với hình ảnh gần đây khá được nhãn hàng Calvin Klein ưa chuộng.

…và gần đây nhất là với Gap

Cùng với nhà ANTM có thêm Leila từ mùa giải 19 - thí sinh có vẻ đẹp high fashion được fan Next Top Model yêu thích nhất. Leila thì không cần phải bàn cãi quá nhiều về thực lực khi liên tục trúng show lớn, xuất hiện trên các tạp chí lẫn tham gia những campaign của những nhãn hàng lớn.

Leila Goldkuhl khi còn tham gia ANTM 19.

Leila chụp cho Calvin Klein…

…Góp mặt trong campaign Givenchy.

Đại diện châu Á là hai gương mặt ưu tú gồm Choi Sora - quán quân mùa giải 3 và Shin Hyun Ji - quán quân mùa giải 4 của Next Top Model phiên bản Hàn. Cả hai quán quân tiềm năng của hai mùa Korea's Next Top Model kế nhau đều được các fan đặt kỳ vọng sẽ sớm được chọn lựa bởi Victoria's Secret.

Choi Sara

Shin Hyun Ji

Kate Grigorieva (cựu thiên thần đồng thời là Runner-up Russia's Next Top Model 4)

Tuy nhiên, dù có thể thành công ở những sàn diễn khác nhưng đối Victoria's Secret dường như 6 cái tên này vẫn chưa được đón nhận khi tất cả đều không trúng show năm nay. Vậy là tính cho đến nay, vẫn chưa có thí sinh nào khác từ Next Top Model có thể đạt được thành tích như Kate Grigorieva - Á quân của Russia's Next Top Model mùa 4 - được cho là gặt hái nhiều thành công nhất với Victoria's Secret.

Thông tin được tham khảo thêm từ trang: Hội những người thích xem Next Top Model Series

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Duy

Tin mới nhất