Giải Trí

Thí sinh hát tặng mẹ bệnh ung thư khiến Thu Minh bật khóc, Noo Phước Thịnh lên sân khấu chở che

Phi Long
Chia sẻ

Khoảnh khắc Noo Phước Thịnh làm chỗ dựa cho cô gái đang cố gắng hát những lời ca cuối cùng dành cho mẹ sẽ lay động hàng triệu trái tim khán giả truyền hình.

Sau 3 tập phát sóng, cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt đã tìm ra được những giọng ca “tài sắc vẹn toàn” bước tiếp vào trong. Chỉ còn duy nhất 1 tập của vòng Giấu mặt, những thí sinh cuối cùng sẽ chính thức lộ diện để các HLV bổ sung đủ thành viên cho đội của mình.

Tập 4 sẽ tiếp tục xuất hiện những giọng ca xuất sắc và những tình huống đầy bất ngờ trên sân khấu. Trong đó, Huỳnh Thị Ngọc Ny là thí sinh sẽ lấy nước mắt của khán giả và các HLV khi thể hiện ca khúc Mẹ tôi. Cô hát bằng tất cả cảm xúc của mình dành cho người mẹ yêu quý đang chịu đựng căn bệnh ung thư. Không kìm nén được cảm xúc, Ngọc Ny đã bật khóc nức nở, nghẹn ngào hát không nên lời. Sau khi bấm nút, Noo Phước Thịnh đã lên sân khấu ôm Ngọc Ny và giúp cô lấy lại tinh thần tiếp tục phần trình diễn của mình. Khoảnh khắc Noo Phước Thịnh làm chỗ dựa cho cô gái đang cố gắng hát những lời ca cuối cùng dành cho mẹ sẽ lay động hàng triệu trái tim khán giả truyền hình.

Noo Phước Thịnh lên sân khấu ôm nữ thí sinh vào lòng.

Thu Minh cũng nghẹn ngào rơi nước mắt khi sân khấu ủng hộ tình thần Ngọc Ny. Cô chia sẻ rằng, trên đời này không có gì quý giá bằng mẹ: “Em phải cố gắng cười, mình sẽ là một món quà cho mẹ. Em nhớ là mẹ em muốn em cười, biết đâu phép lạ sẽ xảy ra”. Một lần nữa, cả trường quay lại lặng đi vì xúc động.

Thu Minh bật khóc nức nở.

Bên cạnh đó, tập 4 còn xuất hiện thí sinh trẻ tuổi Huỳnh Phương Mai, cô đã đã chinh phục ba HLV Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên khi thể hiện một ca khúc nổi tiếng bằng chất giọng đầy nội lực. Ngay lập tức, Đông Nhi đã nhanh chóng nhận ra Phương Mai trên sân khấu vì cô bé là thành viên trong FC của cô từ hơn 5 năm trước.

Tuy nhiên, cả Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên đều không nhường Đông Nhi mà quyết giành được thí sinh này về đội của mình. Mặc dù Đông Nhi hào hứng: “Hồi đấy, cô bé hát rất non nớt, nhưng bây giờ đã khác. Mai đã khác giống như Nhi đã khác, chúng ta hợp lại sẽ tạo nên cái khác hơn nữa”, nhưng vì Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh cũng đưa ra những lời “mật ngọt” nên Huỳnh Phương Mai cũng vô cùng lúng túng. Liệu rằng cô bé sẽ về đội thần tượng hay gây “sốc” bằng việc chọn Noo hoặc Tóc Tiên?

Tập cuối cùng cũng xuất hiện một hotboy gây “náo loạn” khu vực ghế nóng của 4 HLV vì sự tranh giành quyết liệt, đó chính là thí sinh Nguyễn Dương Thuận. Anh chàng có ngoại hình và giọng hát cực kỳ giống ca sỹ Tuấn Hưng - HLV The Voice mùa trước. Đây chính là nguyên nhân gây ra cuộc “tranh giành” nảy lửa giữa các HLV.

Để chiêu dụ Nguyễn Dương Thuận, mỗi HLV đều đưa ra những chia sẻ của mình, ví dụ như Noo “khoe” rằng anh nghe rất nhiều nhạc của Tuấn Hưng và từng được song ca với anh. Tóc Tiên thì cho rằng cô hâm mộ Tuấn Hưng đến mức từng mơ tới anh ấy trong giấc ngủ.

Riêng Thu Minh, cô tự tin khoe rằng mình là bạn thân của Tuấn Hưng nên cô hiểu âm nhạc của anh, vì thế sẽ rất thuận lợi để hướng dẫn cho Nguyễn Dương Thuận. Ngay sau đó, thí sinh này tiếp tục thể hiện thêm một đoạn trong ca khúc Anh nhớ em của Tuấn Hưng vô cùng giống “bản gốc” khiến các HLV lại một lần nữa “dậy sóng” để tranh giành chàng hotboy về đội.

Liệu Nguyễn Dương Thuận sẽ chọn “bạn thân” thần tượng Tuấn Hưng là HLV Thu Minh, hay anh sẽ thích những ngôi sao trẻ gần gũi với dòng nhạc giải trí để làm “điểm đến” của mình?

Tập 4 vòng Giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 5/3 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất