Giải Trí

Thí sinh Giọng hát Việt miền Bắc hội tụ đầy cảm xúc trong đêm minishow tri ân khán giả

Kim Hồ
Chia sẻ

Họ đã có một đêm nhạc thành công với nhiều cảm xúc nhằm tri ân khán giả được diễn ra tại Hà Nội.

Vừa qua, các thí sinh tham dự Giọng hát Việt 2017 khu vực miền Bắc đã có đêm minishow được tổ chức tại Hà Nội. Đêm nhạc quy tụ những gương mặt quen thuộc như Tuấn Anh, Anh Phong, Hà Đặng, Tuấn Phong, Song Hào - Ngọc Hiệp, Tâm Phương, Hồng Ngọc, Hoàng Yến. Trong không gian ấm cúng, họ đã có những màn trình diễn ấn tượng và đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả bên dưới. Đây có thể coi là sân chơi để đưa các thí sinh đến gần hơn với các khán giả, cũng như là bước khởi đầu đánh dấu chặng đường phát triển của các thí sinh sau khi rời khỏi cuộc thi.

Giọng ca trẻ Đào Tâm Phương mở màn với ca khúc Hello, đây cũng là hit mà cô nàng đã chinh phục HLV Thu Minh tại vòng Giấu mặt.

Tuấn Phong khiến người nghe hào hứng với Và thế là hết, Sugar (Maroon 5). Ngoài ra, chàng trai trẻ đến từ team Tóc Tiên còn giới thiệu ca khúc do chính anh sáng tác mang tên Ngàn dặm đường đi cùng anh.

Anh Phong đến từ team Noo da diết với Không còn em nữa. Dù đây là ca khúc mới nhưng anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi rất nhiều khán giả bên dưới thuộc và hát theo lúc anh thể hiện. Sau đó, Anh Phong tiếp tục “đốn tim” nhiều fan nữ khi song ca cùng Tuấn Anh ca khúc Lặng thầm - hit khủng của Noo Phước Thịnh.

Hà Đặng một lần nữa tái hiện lại đầy cảm xúc ca khúc Xin anh đừng mà cô từng thể hiện cùng Giáng My tại vòng Đối đầu.

Hồng Ngọc với chất giọng opera đầy nội lực đã khiến khán giả phải nổi da gà với ca khúc Dream chinh phục được Thu Minh tại vòng Giấu mặt. Sau đó, cô tiếp tục đốt cháy khán phòng với Bay khi song ca cùng Tâm Phương.

Phan Tuấn Anh có lẽ là cái tên hot nhất với một lượng fans hùng hậu tới cổ vũ. Đó cũng là động lực khiến chàng trai đến từ team Noo Phước Thịnh thể hiện rất xuất sắc ca khúc của nhạc sĩ Vũ Cát Tường.

Cặp đôi Song Hào - Ngọc Hiệp gây xúc động với ca khúc Mẹ. Cả hai một lần nữa giữ nguyên vẹn cảm xúc sau phần thể hiện gây thu hút tại vòng Giấu mặt The Voice. Ngoài ra, hai anh em song sinh còn thể hiện một ca khúc rất tình cảm khác mang tên Bài ca cho em.

Hoàng Yến đến từ team Tóc Tiên mới mẻ và đầy cung bậc cảm xúc với ca khúc Anh cứ đi đi.

Cô gái trẻ sinh năm 1997 - Hải Linh đã làm bầu không khí của đêm nhạc trở nên sôi động hơn với ca khúc Quay lưng.

Kết thúc đêm nhạc, tất cả các ca sĩ góp mặt ngày hôm qua còn cùng nhau hát vang chung sáng tác quen thuộc của nhạc sĩ Huy Tuấn Cảm ơn tình yêu như một lời tri ân dành tặng các khán giả.

Sau đêm minishow này, những chàng trai cô gái trẻ đang hứa hẹn sẽ tổ chức một đêm nhạc lớn hơn vào tháng 6 tới. Đặc biệt, sau khi Giọng hát Việt kết thúc, họ còn tổ chức một đêm gala hoành tráng. Hiện tại, các thành viên vẫn đang tìm kiếm ý tưởng và tập bài.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất