Giải Trí

Thí sinh Giọng hát Việt 2017 ngại 'chiến' với ai nhất ở vòng Đối đầu sắp tới?

Kim Hồ
Chia sẻ

Nhiều thí sinh cho biết họ vô cùng bàng hoàng, lo lắng trước đối thủ của mình tại vòng Đối đầu Giọng hát Việt 2017.

Sau 1 tháng lên sóng vòng Giấu mặt và tìm ra được những cái tên xuất sắc nhất cho 4 đội HLV Thu Minh, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, sắp tới đây, tập 1 vòng Đối đầu sẽ chính thức mở màn với những màn trình diễn hứa hẹn bùng nổ và đem lại cho khán giả đầy đủ yếu tố chuyên môn cũng như tính giải trí.

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký và trở thành những ứng viên được quan tâm nhất, những cái tên như Ali Hoàng Dương, Nguyễn Anh Tú, Tùng Anh, Thái Bảo Trâm, Đặng Tuấn Phong, Hiền Hồ, Hiền Mai… cùng nhiều thí sinh còn lại trong các team đã phải cố gắng hết sức tập luyện cho trận chiến đối đầu đầy áp lực và căng thẳng. Chỉ còn vài tiếng nữa là tập đầu tiên lên sóng, các thí sinh cũng đã có những chia sẻ về cảm xúc, sự chuẩn bị cho phần thi cùng những lo ngại, áp lực về đối thủ của mình.

Thí sinh Giọng hát Việt 2017 ngại 'chiến đấu' với ai nhất ở vòng Đối đầu sắp tới?

Hiền Hồ (team Tóc Tiên) cho biết cô cảm thấy hồi hộp và lo lắng. Tại vòng Đối đầu, cô nàng sẽ thể hiện một ca khúc được phối lại mới mẻ, hiện đại và rất nặng về chất rock cùng với 2 đối thủ đáng gờm trong team.

Với tiết mục vòng Đối đầu, Ali Hoàng Dương chia sẻ anh đang cố gắng tập luyện sao cho hát thật hay và có sự hòa quyện với đối thủ để mang đến một phần trình diễn ấn tượng nhất.

Tùng Anh (team Thu Minh) cảm thấy hạnh phúc khi được nhiều báo chí phỏng vấn và khán giả quan tâm. Sắp tới, anh sẽ đối đầu với một người chị rất thân bằng một ca khúc opera cổ điển.

Thái Bảo Trâm (team Đông Nhi) cho biết sẽ đối đầu với một anh chàng dễ thương và có chút tiếng tăm trên mạng xã hội. Tuy nhiên, Bảo Trâm cũng tiết lộ đây là một màn trình diễn hứa hẹn sẽ tuyệt vời và mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Tuấn Phong (team Tóc Tiên) thì đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng từ tinh thần cho đến chuyên môn vì đối thủ lần này không chỉ nặng ký ở giọng hát mà còn nặng ký ở số cân.

Dù tự tin thể hiện ca khúc ở vòng đối đầu nhưng Anh Tú vẫn cảm giác bồi hồi, lo lắng khi đối thủ sắp tới là một cô gái hát rất nội lực ở team Đông Nhi.

Hiền Mai (team Noo) sẽ đối đầu với một người chị có giọng khủng tại vòng Giấu mặt bằng một ca khúc ballad nhẹ nhàng.

Tâm Phương (team Thu Minh) cho biết cô cố gắng rất nhiều vì sắp tới không chỉ chiến đấu với 1 mà là 2 đối thủ cực kì nặng đô.

Tập đầu tiên vòng Đối đầu Giọng hát Việt 2017 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h00, ngày 12/3/2017 trên sóng VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Video

Kun Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất