Giải Trí

Thí sinh The Face Việt Nam tự tin catwalk bên cạnh siêu mẫu điển trai Hồ Đức Vĩnh

Nhật Hưng
Chia sẻ

Để chuẩn bị cho những thử thách cam go tại nhà chung, các cô gái của The Face Việt Nam đã có những buổi luyện tập kỹ năng vô cùng căng thẳng trong thời gian qua.

Chỉ còn ít ngày nữa, Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam 2017 sẽ chính thức lên sóng, mang đến cho khán giả một cuộc thi đầy tính chuyên môn nhưng cũng không kém phần thú vị bởi những tranh cãi bên lề. Tuy nhiên, để có được những thước phim đẹp đẽ cùng những bước catwalk chỉn chu, những cô gái xinh đẹp nhất của The Face đã có những buổi luyện tập catwalk vô cùng thú vị cùng quán quân The Face mùa 1 - Phí Phương Anh cùng người mẫu Hồ Đức Vĩnh - giải Vàng Siêu mẫu 2013.

Để chuẩn bị cho những thử thách cam go của The Face, những cô gái xinh đẹp của chương trình đã có những buổi tập luyện với cường độ cao trong thời gian vừa qua.

Ngoài luyên tập hình thể, ứng xử, các cô gái còn đặc biệt chuyên tâm đến kỹ năng catwalk.

Siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh

…cùng Quán quân The Face mùa đầu tiên - Phí Phương Anh đảm nhận vai trò hướng dẫn cho các cô gái lần này.

Với tiêu chí của The Face Việt Nam, một gương mặt đại diện ngoài vẻ đẹp chạm đến thương hiệu thì không thế thiếu những kỹ năng cơ bản của một người mẫu. Do đó, sự hỗ trợ từ 2 gương mặt với nhiều kinh nghiệm đã giúp các thí sinh nhận ra thiếu sót của mình để tập luyên và thay đổi cho phù hợp nhất. Ngoài những kỹ năng cơ bản, Hồ Đức Vĩnh và Phí Phương Anh cũng không quên nhắc nhở các thí sinh phải trau dồi kinh nghiệm sống cũng như rèn luyện sự tự tin để có thể tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi khi cần thiết. Mỗi bước đi đều cần thể hiện cá tính rõ nhất của mình, cùng với ánh mắt và thần thái tự nhiên.

Với chiều cao khủng 1m87, gương mặt điển trai và phong cách trình diễn riêng biệt của mình, Hồ Đức Vĩnh được ekip chương trình đặc biệt mời đến để hướng dẫn các cô gái kỹ năng catwalk lần này.

Các cô gái chú tâm lắng nghe đàn anh hướng dẫn.

Không chỉ được tập luyện những kỹ năng cơ bản của nghề người mẫu là catwalk…

…các thí sinh còn được tư vấn cách thể hiện biểu cảm khuôn mặt cho phù hợp với hình ảnh của chương trình.

Những kinh nghiệm này hoàn toàn có thể giúp các thí sinh rèn luyện sự tự tin để có thể tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi khi cần thiết.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất