Giải Trí

Thí sinh American Idol qua đời vì tai nạn thảm khốc

Chia sẻ

Thí sinh từng lọt vào top 8 cuộc thi American Idol (Thần tượng âm nhạc Mỹ) mùa thứ 2 Ricky Smith đã thiệt mạng trong một tai nạn xe hơi thảm khốc ở tuổi 36, Independent đưa tin.

Theo thông tin từ các tờ báo địa phương, vụ tai nạn xảy ra vào lúc sáng sớm 6.5 khi Rickey Smith đang lưu thông trên đường cao tốc ngoại ô thành phố Oklahoma (Mỹ) thì bất ngờ va chạm với một chiếc xe đi ngược chiều với tốc độ rất cao.

gettyimages-95699213-1462610345397

Ricky Smith, thí sinh của American Idol qua đời vì tai nạn xe hơi.

Vụ tai nạn đã khiến chiếc xe của Rickey biến dạng phần đầu và làm anh tử vong tại chỗ. Ngay sau khi sự việc xảy ra, cảnh sát địa phương có mặt tại hiện trường để khám nghiệm và đưa ra kết luận: Gerardo Cerda Jr. (27 tuổi), tài xế xe đi ngược chiều đã sử dụng rượu bia, lái xe trong tình trạng không tỉnh táo và gây ra tai nạn thảm khốc trên. Anh này cũng bị chấn thương nặng và phải đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

0506-ricky-smith-crash-news9-11

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc.

Ricky Smith là một trong các thí sinh nổi bật của American Idol năm 2003 khi lọt vào top 8 cuộc thi. Á quân của cuộc thi năm đó là Clay Aiken sau khi hay tin đã xúc động chia sẻ: “Trái tim tôi đã hoàn toàn tan nát trong ngày hôm nay. Dàn đồng ca của Chúa đã có một giọng hát thiên thần mới. Tôi yêu quý anh và sẽ nhớ anh nhiều, Rickey”.

Sau khi dự thi American Idol, Rickey Smith đã ở lại Los Angeles với mong ước phát triển sự nghiệp âm nhạc nhưng quá trình đó không được suôn sẻ. Sau khi trở về quê hương Oklahoma, anh từng nói: “Tôi gần như đã có thể ra được album đầu tiên. Tôi đã không sẵn sàng chấp nhận sự thật rằng tôi phải từ bỏ âm nhạc và trở về với cuộc sống thường nhật. Dù rằng hiện đã yên phận nhưng đôi khi tôi vẫn buồn khi nghĩ về chuyện đó”.

https://www.youtube.com/watch?v=Md5TX-r-0KE

Rickey Smith - I've Done Enough Dyin' Today

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất