Giải Trí

Thì ra đây là lý do khiến Apink tiếp tục bên nhau vượt qua 'lời nguyền 7 năm' của Kpop

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Lý do khiến Apink tiếp tục bên nhau vượt qua 'lời nguyền 7 năm' khiến các fan hâm mộ thực sự cảm động

%% MV

Nếu là 1 fan hâm mộ Kpop, chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ với cụm từ “lời nguyền 7 năm”. Đây quả thực đã trở thành nỗi “ám ảnh” đối với khán giả và các fan hâm mộ. Sau 7 năm thường sẽ là lúc các Idol cần phải đưa ra quyết định về việc có nên tiếp tục gia hạn hợp đồng với công ty chủ quản hay không. Bởi vậy không ít nhóm nhạc đã có những thành viên rời nhóm hoặc tan rã sau 7 năm hoạt động. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có nhiều nhóm nhạc chọn cách tiếp tục đồng hành cùng nhau bởi nhiều lý do. Đặc biệt có 1 nhóm nhạc mà mọi thành viên đều lựa chọn tin tưởng vào trưởng nhóm để tiếp tục bên nhau, vượt qua “lời nguyền 7 năm”, đó chính là Apink.

Trong 1 chương trình giải trí, Apink đã chia sẻ về quyết định gia hạn hợp đồng với Play M Entertainment. Đối với các Idol, có lẽ đây là 1 quyết định khó khăn, cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Tuy nhiên vào thời điểm đó, trưởng nhóm Chorong muốn mọi thành viên tin tưởng mình, bởi hơn ai hết cô muốn cả nhóm tiếp tục được đồng hành và sát cánh cùng nhau.

Chorong muốn các thành viên tin tưởng mình

Các thành viên đã nhanh chóng thừa nhận vai trò quan trọng của Chorong trong cả nhóm bởi họ tin rằng mình sẽ không thể thành công nếu trưởng nhóm là 1 ai khác mà không phải là Chorong.

Vai trò quan trọng của Chorong với các thành viên

Các gái đã luôn bên nhau từ khi còn là những thực tập sinh, nên có lẽ hiểu rõ về nhau nhất cũng chính là các thành viên. Vậy nên khi nhắc về sự tín nhiệm đối với Chorong, Apink đã không kìm được nước mắt.

Không kìm được nước mắt khi nói về Chorong

Bề ngoài thể hiện sự tự tin khi kêu gọi các thành viên tin tưởng mình, nhưng thực tế Chorong cũng không giấu nổi sự lo lắng. Cô đã từng nghĩ nếu việc gia hạn hợp đồng khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn thì chắc chắn rằng mình sẽ không thể nhìn mặt các thành viên nữa.

Sự tin tưởng đối với Chorong

Nỗi lo lắng của Chorong

Có lẽ 1 trong những lý do khiến Apink có thể cùng vượt qua quyết định khó khăn đó là bởi sự tin tưởng giữa các cô gái. Nếu các thành viên tin tưởng vào quyết định của Chorong thì ngược lại Chorong cũng hoàn toàn đặt niềm tin vào các thành viên của mình. Bởi đối với cô nàng, việc tiếp tục bên cạnh nhau và tạo nên những kỷ niệm mới với cái tên Apink chính là mục tiêu của Chorong

Niềm tin mà các cô gái dành cho nhau

Mục tiêu của Chorong

Những chia sẻ của các cô gái khiến fan hâm mộ thực sự cảm động. Để bên cạnh nhau như vậy, là sự tin tưởng và hy sinh vì tập thể của các thành viên. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ Apink nhé!

Drumhdurum - Apink

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất