Giải Trí

The Voice React: Từ sân khấu ra đến sân… tập trận, các chiến binh The Voice mang theo 'bí kíp' gì?

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Trong buổi livestream thứ 4, mùa thứ 5 của Giọng hát Việt 2018, 8 bạn thí sinh khách mời đã có những trải nghiệm vô cùng thú vị với màn ‘giả chiến’ bắn súng sơn vô cùng thú vị, độc đáo.

Mở đầu là màn giới thiệu ấn tượng của 8 đồng chí đến từ Tiểu đoàn bộ binh The Voice 2018 An Nhiên, Minh Ngọc, Gia Nghi, Hải Vy, Thái Bình, Samuel An, Duy Anh và Phụng Tiên. Các ‘phi hổ’ The Voice đã hóa thân trở thành những chiến sĩ áo xanh, trong những bộ áo lính “chuẩn ngầu”.

Bước vào các thử thách trong sự hồi hộp và ‘hoang mang’, Minh Ngọc đã xuất sắc trả lời đúng câu hỏi đầu tiên của chương trình và sở hữu quyền bắn phát súng đầu tiên. Với sức mạnh ‘thể hình’ sẵn có Minh Ngọc đã nhanh chóng bắn tỉa 3 thí sinh khác và cùng mình trở thành một team.

Minh Ngọc 'nhanh như chớp' cướp cơ hội bắn phát súng đầu tiên.

Để vượt qua cửa ải thứ nhất, tất cả các thành viên phải đội những chiếc mũ hề mà trên mũ chỉ có một cái lỗ bé tí. Nhiệm vụ của thành viên trong đội là bắn hạ hết thành viên của đội còn lại, kèm theo đó là đoán đúng tên các bài hát của chương trình thì mới được quyền tháo nón và chỉ thị đồng đội bắn địch.

Hai đội dàn “thiên la địa võng” để tiêu diệt đối thủ

Những tiếng nổ thất thanh khiến chiến binh phải ôm mặt sợ hãi

Bày mưu tính kế chơi 'ăn gian' rất thần thái

Kết quả phần thắng nghiêng về đội xanh của Samuel An, Gia Nghi, Phụng Tiên và Minh Ngọc, khi mặc dù phải “chịu trận” nhưng nhất quyết duy trì tinh thần fairplay, chứ không “ăn gian” như đội đỏ.

Bước sang thử thách thứ 2, kẻ sống sót nhờ hồi sinh, người thất thế không lối thoát. Lúc này hai đội ở hai bên chuyến tuyến, bắt đầu trả lời các câu hỏi thách đố.

Hoạt động ‘giả chiến’ lần này tạo điều kiện cho các bạn thí sinh trở về khoảng thời gian học quốc phòng thời sinh viên, bằng những thử thách quen thuộc trong quân ngũ như lăn, lê, bò, trường. Các bạn đã có những phút giây thư giãn vô cùng tuyệt vời và thú vị cùng nhau sau các vòng thi cam go, căng thẳng trên sân khấu.

Màn lê đua kịch tính của 2 hotboy khách mời

Nhớ lại khoảng thời gian học Giáo Dục Quốc Phòng An Ninh ở trường

Cùng đón xem livestream tiếp theo của The Voice React trên fanpage The Voice - Giọng hát Việt, hứa hẹn sẽ vô cùng ‘bùng nổ’ và là món quà đặc biệt mà các bạn thí sinh dành cho người hâm mộ.

Cùng đón xem tập đầu tiên của Liveshow 1 lên sóng vào lúc 21g15 Chủ nhật, ngày 12/08/2018 trên kênh VTV3. 

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất