Giải Trí

The Voice Kids: Dàn gương mặt nhí 'triệu view' đầu tiên chính thức xuất hiện (P1)

Chia sẻ

Hà Quỳnh Như - A Moment Like This - 3,096,712 views

Thế mạnh là dân ca, nhưng Hà Quỳnh Như lại lựa chọn thể hiện… A Moment Like This - một ca khúc tiếng Anh để “chào sân” The Voice Kids 2018. Một bước đi đầy mạo hiểm, nhận về trọn vẹn 3 nút chọn của bộ sậu HLV quyền lực, và cơn mưa lời khen: “Cô tin một ngày nào đó, con sẽ được ngồi trên chiếc ghế này. Hát hay như thế thì cho cô làm fan của con luôn nhé!“ - chính là những lời có cánh mà HLV Bảo Anh dành cho Hà Quỳnh Như.

Vũ Cát Tường lại ấn tượng mạnh bởi khả năng biến hóa của cô gái đến từ Nghệ An này: “Con hay ở chỗ khi con hát tiếng Anh, không ai nhận ra con có thể hát được dân ca. Con hát tiếng Anh rất chuẩn.” Cô không ngừng thuyết phục: “Ngôi sao được tạo nên từ sự khác biệt. Và sự khác biệt là dành cho người chiến thắng“.

https://www.youtube.com/watch?v=YRrET0oubW0

Tiết mục đầy… mạo hiếm của Hà Quỳnh Như đã đem về kết quả mỹ mãn, cán đích 3 triệu views

Hà Quỳnh Như thể hiện bản lĩnh sân khấu với sự điềm tĩnh trong phong cách biểu diễn, chất giọng đặc biệt của em chiếm trọn spotlight tình cảm của bộ ba HLV, chính thức dậy sóng ghế nóng trong tập 1 - The Voice Kids 2018.

Cuối cùng, Hà Quỳnh Như lựa chọn “đầu quân” về đội HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, để tiếp tục hành trình tại The Voice Kids 2018.

Nguyễn Khánh Hà - Huế Thương & Ai Ra Xứ Huế - 1,451,404 views

Cô gái nhỏ 9 tuổi đến từ Hà Tĩnh - Nguyễn Khánh Hà đã khiến bộ sậu quyền lực… điêu đứng với liên khúc: Huế Thương và Ai Ra Xứ Huế. Xuất hiện với tà áo dài tím mộng mơ, Khánh Hà làm “xiêu lòng” bất kì ai theo dõi tiết mục dễ thương này bởi giọng hát trong trẻo, gương mặt ngây thơ và phong cách trình diễn nhẹ nhàng, đúng lứa tuổi.

Khánh Hà và liên khúc Huế Thương - Ai Ra Xứ Huế chinh phục hoàn toàn bộ ba HLV

“Cô không nghĩ con chỉ mới 9 tuổi mà có thể luyến láy dân ca miền Trung hay như vậy! Chỉ có một vài nốt cao không được rõ và sáng. Nếu con về đội cô chú thì cô chú sẽ giúp con khắc phục điều đó”. “Điều cô chú thích ở con chính là chất giọng rất mộc mạc, không đòi giỏi quá nhiều kĩ thuật và giữ đúng được lứa tuổi, khiến người nghe cảm thấy rất tự nhiên” chính là những nhận xét đầy yêu thương mà bộ đôi HLV Sơn - Tường dành tặng Khánh Hà.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang thì ấn tượng: “Thông thường các bé khi được 3 chiếc ghế quay lại thì phong độ sẽ giảm dần, nhưng còn ở con thì ban đầu hát cũng hay nhưng chưa thật sự khiến cô ấn tượng nhưng đến câu cuối là câu đắt nhất của con thì đều làm mọi người đều tâm phục khẩu phục.”

Và HLV Bảo Anh không ngại xuýt xoa: “Mặc dù con chỉ mới 9 tuổi thôi mà cô nhìn thấy một thiếu nữ rất điềm tĩnh, bản lĩnh trên sân khấu. Con xử lý từng nốt rất ngọt ngào, phong độ ổn định trong suốt phần thi nên con sẽ đi được một quãng đường rất dài nếu như con về đội cô chú” và “năm nay cô sẽ dùng 200% sức lực dành cho các con và hi vọng cô sẽ được dìu dắt con trong cuộc thi năm nay.”

Cuối cùng, Khánh Hà kiên định dành tình cảm cho cặp đôi HLV Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường.

Vũ Thị Phương Linh - LK Bèo Dạt Mây Trôi - 1,184,767 views

Cán mốc 1 triệu views tiếp theo là thí sinh Vũ Thị Phương Linh, 14 tuổi đến từ Quảng Bình với liên khúc Bèo Dạt Mây Trôi và Hoa Thơm Bướm Lượn.

Nhanh chóng “chiêu dụ” gương mặt tiềm năng này bằng những lý lẽ thuyết phục, Vũ Cát Tường khẳng định: “Nếu mà con đã hát dòng nhạc dân ca rồi thì cô nghĩ con nên về đội của cô. Vì trong hai năm gần nhất, hầu như các bé theo dân ca đều về với đội của cô và năm nay cô vẫn muốn tiếp tục vun đắp cho dòng nhạc này bởi vì con biết là rất ít những người trẻ hát được như con. Bên cạnh đó, cô còn ấn tượng bởi vì bài Bèo Dạt Mây Trôi là bài người người hát, nhà nhà hát, nhưng mà hát để có được màu riêng của mình thì con đã làm được điều đó.”

Liên khúc dân ca ấn tượng của Phương Linh trong trang phục áo tứ thân truyền thống

 “Vấn đề của con gặp phải cũng giống như rất nhiều bạn hát dòng nhạc này và bản thân các ca sĩ lớn cũng thế họ bị nhầm lẫn trong việc hát nhạc của Bắc bộ nhưng lại hát bằng hơi bằng gân của Trung bộ. Sở dĩ chú chọn bởi vì giọng bẩm sinh của con rất hay và rất có tương lai không chỉ riêng trong mảng dân ca mà còn ở những thể loại nhạc bay bổng khác nữa!” - Khắc Hưng “bóng gió” lời khẳng định của Vũ Cát Tường, vì Phương Linh mà hai cặp đôi HLV bắt đầu “khẩu chiến”.

Song, Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường vẫn là lựa chọn của Phương Linh.

Nguyễn Hoàng Thiên Nga - One Night Only - 1,239,248 views

Phong cách thời thượng, giọng hát cao vút và gương mặt sáng sân khấu: Đó chính là những “vũ khí” Thiên Nga mang đến sân chơi Giọng hát Việt nhí năm nay.

Thiên Nga chạm mốc 1,239,248 views với bản hit One Night Only

Không đế vụt mất cơ hội sở hữu ứng viên sáng giá, Khắc Hưng quyết liệt: “Chú có rất nhiều ý tưởng cho con.” thì bị Vũ Cát Tường… thách thức: “Chú có ý tưởng gì nào,…rất nhiều là như thế nào bây giờ chú làm liền đi.” Bảo Anh thì nhận xét: “Dù con còn rất là bé nhưng mà thực sự con đã là một người nghệ sĩ.”

Vũ Cát Tường không từ bỏ: “Con rất là thích hát nhạc tiếng anh đúng không? Cô chú có thể chỉ dẫn cho con chuyện đó, con muốn học gì cô cũng dạy cho con được. Đây là của nhà trồng được hết: đàn bầu, piano, trống, nhảy,… tất cả mọi thứ đều được hết. Lúc mà con hát tiếng Pháp giọng của con vô cùng quyến rũ, rất phong cách.” 

Cuối cùng, Thiên Nga chọn trở thành “gà nhà” của HLV Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường.

Cùng đón xem tập 4 - The Voice Kids 2018 lên sóng vào lúc 21g10 thứ bảy, ngày 13/10/2018 trên kênh VTV3. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất