Giải Trí

The Voice 2019: 'Bộ sậu' siêu đẳng cấp 'bắn tiếng Anh' như dân bản địa khiến khán giả 'tâm phục khẩu phục'

Bảo Khoa
Chia sẻ

Khán giả "ngất ngây" trước màn "bắn tiếng Anh như gió" của các HLV trong thi Giấu mặt.

So với năm 2018, “bộ sậu” năm nay được khán giả đánh giá khá cao về mặt chuyên môn bởi họ đều là những lớp nghệ sĩ thuộc hàng “cây đa cây đề”, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực âm nhạc. Hơn nữa trong mùa giải này, khán giả không chỉ ấn tượng với các thí sinh tài năng sở hữu giọng ca “ngất ngưỡng” mà họ còn đặc biệt chú ý đến trình “bắn tiếng Anh” đẳng cấp từ các HLV. Trải qua nhiều tập phát sóng, người hâm mộ đã được “tận mục sở thị” màn đối đáp trôi chảy với các thí sinh ngoại quốc của 4 vị “thuyền trưởng” quyền lực tại The Voice 2019.

Chương trình dường như ngày càng trở nên quyết liệt và gay cấn hơn khi bắt đầu xuất hiện dàn thí sinh “cực phẩm” không chỉ tài năng mà ngoại hình của họ cũng chẳng hề thua kém bất kì ca sĩ nổi tiếng nào. Đặc biệt trong những tập phát sóng vừa qua, ngoài những thí sinh trong nước còn có sự góp mặt của nhiều bạn ngoại quốc. Do đó, để có thể hiểu và cảm nhận được từng tiết mục đòi hỏi những người “cầm trịch” không chỉ trang bị vững chắc cho mình về kiến thức âm nhạc mà còn có cả trình độ ngoại ngữ.

Màn “bắn tiếng Anh như gió” của 4 HLV The Voice 2019 khiến khán giả nể phục.

Đồng thời, The Voice 2019 rất may mắn khi quy tụ được những HLV có đủ các yếu tố đó và họ đều là những người có bề dày kinh nghiệm đã từng hoạt động lâu năm trên các sân khấu trong và ngoài nước. Cho nên khán giả đã bày tỏ sự hài lòng và vô cùng ngưỡng mộ với những gì các vị “thuyền trưởng” này thể hiện trong mỗi vòng đấu để chiêu dụ thí sinh về đội mình. Những chiến thuật “đa mưu túc trí”, mỗi khi tung “chiêu” cả 4 HLV đều khiến khán giả phải bất ngờ, thậm chí họ còn trầm trồ khen ngợi vì “đòn tấn công” khó ai có thể đoán trước được.

Song song với đó, trong tập 2 của vòng Giấu mặt, khi giao tiếp với thí sinh David, HLV Thanh Hà đã làm phim trường trở nên náo động bởi ngoại ngữ của cô đạt đến trình độ “thượng thừa” chẳng thua kém gì một HLV bản địa. Bên cạnh đó, ngoài HLV Hồ Hoài Anh với những lời nhận xét bằng tiếng Anh đẳng cấp thì còn có “chàng soái ca ghế nóng” Tuấn Hưng cũng làm khán giả phải xuýt xoa thừa nhận “trình độ khủng” của bộ sậu năm nay trên cả tuyệt vời. Tuy HLV Tuấn Ngọc ít nói, nhưng chú cũng đã khiến người xem phải giật mình vì độ chân thật và vô cùng vui nhộn khi nhận xét bằng tiếng Anh.

Mặt khác, khán giả không chỉ bị “choáng ngợp” bởi trình độ “bắn tiếng Anh như gió” của các HLV khi ngồi trên ghế nóng. Ngoài những giây phút căng thẳng, “cầm cân nảy mực” thì họ còn khiến cho người hâm mộ phải “cười té ghế” bởi loạt câu nói khó đỡ và hết sức lầy lội khi nhận xét, giao lưu cùng thí sinh. “Vựa muối” The Voice 2019 chắc chắn sẽ bội thu khi những màn tung hứng không hồi kết như thế này vẫn cứ tiếp diễn. Cho nên, các bạn đừng quên theo dõi tập 3 vòng Giấu mặt của The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 28/4/2019 trên kênh VTV3 để thưởng thức những màn trình diễn đặc sắc của các thí sinh tài năng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất