Giải Trí

The Remix 2016: Những điều có '1-0-2' từ kênh livestream hậu trường

Chia sẻ

Với kênh livestream hậu trường độc quyền của Saostar, bạn sẽ cơ hội tiếp cận gần hơn với các nghệ sĩ mà mình yêu thích.

Sau đêm liveshow 3 với những màn vũ đạo đặc sắc, chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng sẽ tiếp tục mang đến liveshow thứ 4 với chủ đề World Music vào chủ nhật (24/1) tới đây. Đêm thi tuần này hứa hẹn sẽ gây ấn tượng với những bản remix trên nền nhạc mang âm hưởng dân gian của các quốc gia trên thế giới, đây sẽ là thách thức độc đáo mà các đội thi phải trải qua.

The-Remix-3-2

Nhóm Hoàng Thùy Linh với tiết mục chiến thắng ngoạn mục liveshow 3.

Tiếp nối thành công của livestream hậu trường ở liveshow 3, tuần này Saostar sẽ tiếp tục mang những hình ảnh hậu trường có một không hai đến với các bạn thông qua những thiết bị công nghệ hiện đại nhất.

IMG_6187

Livestream sẽ mang đến những hình ảnh hậu trường “bá đạo” nhất.

Với hình thức livestream hậu trường này, bạn sẽ không còn phải “nhăn mặt” với những thước phim quảng cáo dài ngoằn sau mỗi phần biểu diễn. Hơn nữa, livestream cũng sẽ đảm bảo chất lượng hình ảnh và âm thanh ổn định nhất.

Ống kính của kênh livestream sẽ vào tận hậu trường The Remix (nơi bất khả xâm phạm) để truyền tải trực tiếp đến khán giả những hình ảnh không hề có trên sóng truyền hình. Bạn sẽ được thấy, được biết và được hiểu về những khó khăn, vất vả lẫn niềm vui của các nghệ sĩ khi chuẩn bị tiết mục cống hiến cho người xem.

CHU_0927

Những góc máy sẽ cho bạn thấy được các nghệ sĩ làm gì phía sau cánh gà.

Ở mỗi tuần, Saostar sẽ trao kỷ niệm chương cho hai nhân vật nghệ sĩ nhận được nhiều sự ủng hộ cũng như những thách “quái chiêu” đều từ fan hâm mộ thông qua fanpage SaoStar cũng như website Hòa Âm Ánh Sáng 2016. Nên nếu thần tượng ai, hãy nhanh chóng đặt câu hỏi và đưa ra thách thức cho các nghệ sĩ nhé.

Và với các bạn, những câu hỏi ấn tượng, thử thách khôi hài nhất sẽ được Saostar ngẫu nhiên dành tặng những tấm vé cho liveshow kế tiếp.

Mc Kim

MC Kim.

Cuối cùng, đồng hành cùng livestream The Remix hàng tuần sẽ là MC Kim. Với chất giọng miền Nam, điệu cười hồn nhiên không lẫn đi đằng nào được, cô nàng sẽ là người mang những tâm tư, tình cảm của các bạn gửi đến những nghệ sĩ trong chương trình này.

Sẽ ra sao nếu ngoài việc theo dõi qua màn hình trực tiếp của VTV3, bạn còn có thể tương tác trực tiếp với các thành viên của từng đội thi và dàn giám khảo “siêu hot” này gần gũi hơn những gì diễn ra trên tivi?

Ngay từ bây giờ, bạn có thể gửi các yêu cầu từ “ngộ nghĩnh” đến “quái chiêu” của mình dành cho các nghệ sĩ tham gia chương trình thông qua fanpage SaoStar hoặc website Hòa Âm Ánh Sáng 2016. Những yêu cầu độc đáo, thú vị nhất sẽ được chúng tôi chọn lọc và chuyển tới các thần tượng yêu thích của bạn thông qua KÊNH LIVESTREAM ĐỘC QUYỀN của Saostar phía trong hậu trường của The Remix.

baner

Liveshow 4 với chủ đề World Music sẽ lên sóng lúc 21h, Chủ nhật, ngày 24/1 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Nguyễn Du. Phần livestream độc quyền hậu trường sẽ được bắt đầu từ 20h20 cùng ngày cho đến khi liveshow kết thúc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất