Giải Trí

The Remix 2016: Hé lộ tạo hình đẳng cấp của team Maya trước giờ mở màn

Chia sẻ

Maya cùng các thành viên Javix, Take, Tô Lâm "chinh chiến" sân chơi The Remix bằng việc đầu tư phần hình ảnh độc, sành điệu, đẳng cấp.

Là thí sinh thứ 8 được tiết lộ tham gia chương trình The Remix mùa 2, Maya khiến công chúng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Quay trở lại âm nhạc sau một năm vắng bóng, nữ ca sĩ xuất hiện với hình ảnh thon gọn, quyến rũ.

Không chịu lép vế trước dàn mỹ nhân nổi đình đám, trẻ trung như ca sĩ Hương Tràm, Emily, Hạnh Sino, Hằng Bing Boong hay các nữ DJ sexy nóng bỏng hứa hẹn “thiêu đốt” mọi ánh nhìn như Tít, King Lady, Summer Huỳnh, “bà mẹ một con” Maya ngay từ khi xuất hiện đã “áp đảo” các đội chơi khác bởi phần hình ảnh được đầu tư mạnh tay.

teammaya_theremix (22)

Chịu chơi đầu tư mọi lần xuất hiện phải hoàn hảo, team Maya xuất hiện với “cây” hàng hiệu đẳng cấp. Maya diện trang phục của Kenzo, I hate fashion trị giá hơn 100 triệu đồng. Toàn bộ phần trang phục được team mạnh tay đầu tư với chi phí hơn nửa tỷ đồng.

Hứa hẹn sẽ có phần mở màn ấn tượng vào đêm mở màn tối 3/1 tới thì mới đây, đội chơi Maya và các cộng sự Javix, Take, Tô Lâm đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên ấn tượng với gu thời trang chất lừ, đẳng cấp. Ngay từ khi mới ra mắt, team Maya được đánh giá sẽ là đội chơi sành điệu, có gu thời trang thời thượng, đẳng cấp nhất The Remix năm nay.

teammaya_theremix (8)

Ngoài giọng hát, Maya đầu tư kỹ lưỡng về ngoại hình cho sự tái xuất sau một năm vắng bóng này.

teammaya_theremix (7)

teammaya_theremix (5)

Được biết, đồng hành cùng nhóm trong suốt quá trình thi là stylist Lyskeli. Cô nàng chính là người làm stylist phá cách và nổi loạn cho ca sỹ Đông Nhi, Minh Hằng và nhiều tên tuổi đình đám khác.

teammaya_theremix (4)

Vũ công Tô Lâm sẽ là cánh tay phải đắc lực giúp Maya tỏa sáng trong cuộc thi năm nay.

teammaya_theremix (1)

teammaya_theremix (14)

Dấu ấn mỗi thành viên trong đội sẽ được thể hiện rõ qua cách tạo hình đặc biệt này.

teammaya_theremix (11)

teammaya_theremix (12)

Trong liveshow mở màn mùa thứ 2 The Remix, Maya và các cộng sự sẽ có màn trình diễn tái hiện dấu ấn trong con đường nghệ thuật của cô.

teammaya_theremix (15)

Theo nữ ca sĩ tiết lộ, cô sẽ mang hình ảnh Trà My trong bộ phim Scandal - Bí mật thảm đỏ của đạo diễn đạo diễn Victor Vũ lên sân khấu.

teammaya_theremix (19)

Thể hiện ca khúc Xin đừng quay bước, một sáng tác của Trang Pháp, Maya sẽ thăng hoa với khoảnh khắc nhớ nhất trong sự nghiệp điện ảnh của mình.

teammaya_theremix (21)

Khi Maya mang vai diễn Trà My lên sân khấu The Remix, khán giả hồi hộp chờ đón liệu “ác nữ” màn ảnh Việt này có mang câu nói kinh điển đáng sợ nhất trên màn ảnh Việt - Chúc mừng mày lên sân khấu?

teammaya_theremix (16)

Chia sẻ
Tin mới nhất