Giải Trí

The Remix 2016: Cận cảnh sân khấu mô hình đĩa bay trước giờ lên sóng

Chia sẻ

Từng nhận được giải thưởng Sân khấu ấn tượng của VTV nhưng theo tiết lộ của đạo diễn Hữu Thanh thì sân khấu năm nay sẽ hoàn toàn khác so với mùa đầu tiên.

The Remix - Hòa âm ánh sáng mùa đầu tiên 2015 đã trở thành sự kiện âm nhạc “hiện tượng” cả nước, kéo theo cả tất cả những gì liên quan đến chương trình này đều được công chúng quan tâm kĩ càng. Phần sân khấu với âm thanh, ánh sáng cũng là yếu tố tạo nên sự thành công vượt bậc của chương trình, ngay cả VTV Awards 2015 cũng trao cho The Remix tận 2 giải thưởng Chương trình âm nhạc ấn tượng của năm và Sân khấu ấn tượng của năm. Đó là lí do The Remix 2016 phải khác biệt và có nhiều sự đổi mới hơn. Chúng tôi đã ghi nhận được toàn cảnh sân khấu The Remix 2016 trong buổi sáng trước khi chương trình lên sóng.

Ý tưởng của sân khấu The Remix năm nay hoàn toàn khác so với mùa đầu tiên. Sân khấu sẽ được dựng theo như mô hình một chiếc dĩa bay độc đáo. Theo chia sẻ từ đạo diễn Hữu Thanh, ý nghĩa của sân khấu cũng chính là thông điệp mà chương trình muốn gửi gắm đến các nghệ sĩ tham gia - Bay cao và xa hơn trong sự nghiệp ca hát.

sankhau (6)

Sân khấu nhìn từ góc khán đài chính diện.

sankhau (1)

Hệ thống đèn led tốt bậc nhất tại Việt Nam.

sankhau (2)

Sân khấu được thiết kế theo mô hình đĩa bay …

sankhau (3)

… kết hợp với tai nghe để thể hiện một không gian âm nhạc.

sankhau (4)

Thông điệp mà chương trình muốn gửi đến nghệ sĩ thông qua sân khấu mô hình đĩa bay: “Bay cao và xa hơn trong sự nghiệp ca hát”.

sankhau (5)

Liveshow 1 chương trình The Remix - Hòa âm và Ánh sáng 2016 sẽ lên sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h tối nay (3/1) với chủ đề Tự do. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ thông tin. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất