Giải Trí

The Face Vietnam: Phạm Hương và hành trình trở thành 'Hoa hậu quốc dân'

Chia sẻ

Nếu có ai nói, Hoa hậu là giấc mơ lớn nhất trong đời, hẳn nhiên, người đó sẽ nhận được những dè bỉu bởi danh hiệu nhan sắc là điều khó định đoán. Phạm Hương khác. Cô biết mình có gì và muốn gì để "Lọ Lem" là một giấc mơ có thật.

Thất bại chưa từng là bước cản

PhamHuong-2

Phạm Hương không có những điều may mắn để người khác phải trầm trồ ngay từ ánh mắt đầu tiên. Ở cô, phải tính là cả một quá trình rèn luyện, phấn đấu và thay đổi để những thành công dù đến muộn nhưng vẫn luôn là những quả ngọt nhất.

Còn nhớ khi tham gia cuộc thi tìm kiếm người mẫu, Phạm Hương của ngày đó khác hẳn bây giờ. Cô nhút nhát hơn, e thẹn hơn và cũng chưa mạnh mẽ được như hình ảnh Phạm Hương của 2015. Lúc đó, Hương đến với cuộc thi đó như một phép thử cho những cố gắng của mình trên hành trình xác lập bản thân. Rõ ràng, cuộc thi đó đã cho thấy Hương không nên trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Bước ra từ cuộc thi năm đó, Hương chắc chắn có những mục đích kế tiếp. Cô miệt mài rèn luyện, chăm chỉ đi diễn và chắt bóp những cơ hội để mỗi cuộc thi cô bước chân qua là những kinh nghiệm quý báu. Có lẽ, trong số các Hoa hậu, Phạm Hương là thí sinh của nhiều cuộc thi nhất. Thất bại nhiều, từ trong cho tới ngoài nước nhưng điều đó chưa bao giờ khiến cô gái này gục ngã. Hương luôn biết mình cần phải hoàn thiện điều gì, bổ sung những lỗ hổng nào để mỗi lần xuất hiện là một lần ngạc nhiên với người đối diện.

Hoa hậu Phạm Hương thu hút mọi ánh nhìn với bộ cánh lộng lẫy và thần thái rạng rỡ. Người đẹp đảm nhận vai trò dẫn dắt đêm trao giải cùng MC điển trai Bình Minh.

Những danh hiệu lớn như Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Thể thao Thế giới 2014 với nhiều người có lẽ cũng là đủ cho giấc mơ nhan sắc. Nhưng với Hương, nhiêu đó là chưa đủ. Cô vẫn ấp ủ cho một danh hiệu chính thống từ trong nước như giấc mơ đã nhen nhóm từ nhỏ trong cô gái Hải Phòng này.

Với sự kiên trì đó, cuối cùng cũng đã mang lại những thành công cho Hương bằng vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Đó hẳn nhiên là thành quả xứng đáng nhất cho những nỗ lực của cô gái dám ước mơ và dám theo đuổi điều không định đoán được.

Giấc mơ mở ra những giấc mơ lớn hơn

Ngay khi Phạm Hương đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, nhiều người đã nói rằng cô có những nét giống với Hồ Ngọc Hà. Một cách khéo léo, Hương cảm ơn những nhận xét đó và dành những lời tán dương cho đàn chị với nhiều năm nỗ lực để có được chỗ đứng trong giới showbiz. Hẳn nhiên lúc đó, Hương chỉ nung nấu trong đầu về cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 nơi mà Hương sẽ phải thi thố với gần 80 nhan sắc khắp nơi trên thế giới. Toàn bậc “nghiêng nước nghiêng thành” quy tụ hẳn nhiên đó là đấu trường sắc đẹp khắc nghiệt nhất hành tinh. Hương lúc đó chỉ dám nghĩ sẽ cố gắng hết sức để ghi dấu ấn cho nhan sắc Việt.

PhamHuong

Có lẽ với suy nghĩ như vậy, Phạm Hương đã là một cái tên ấn tượng tại cuộc thi cũng như gây nhiều luyến tiếc cho các chuyên gia nhan sắc hàng đầu Thế giới dù không đoạt được bất cứ thành tựu nào tại cuộc thi nhiều ồn ào. Bù lại, Hương được những khán giả quê nhà phong tặng danh hiệu “Hoa hậu quốc dân” với số lượng người ủng hộ tăng lên nhanh chóng. Ngày qua ngày những hình ảnh, thông tin về Hương vẫn luôn là những thông tin được đón chờ nhiều nhất, bàn tán và truyền nhau nhiều nhất.

“Không thành công cũng thành nhân” đã đúng phần nào với trường hợp của Hương.

Giờ đây, khi tham gia vào “bộ ba quyền lực” của cuộc thi được đón đợi nhất trong năm 2016 - The Face Vietnam - Phạm Hương lại có nhiều cơ hội được chia sẻ hơn với những thiếu nữ đang mang trong mình những giấc mơ như cô thưở nào. Không còn nghi ngờ gì nữa, Phạm Hương là một nhân vật biết cách truyền cảm hứng và tạo dựng niềm tin đối với người khác dựa trên chính những gì cô đã làm được.

Không phải bạn may mắn được sinh ra dưới một ngôi sao chiếu mệnh đẹp nhưng cũng đừng vì thế mà vội nghĩ rằng ngôi sao đó mãi mãi sẽ không bao giờ chiếu vào bạn. Nếu biết cách tận dụng, triệt để khai phá bản thân, bước qua những giới hạn cùng với những may mắn mang tính thời điểm như “thiên thời địa lợi nhân hòa”, bạn sẽ tự biến mình thành Công Chúa chứ không chỉ mãi là một cô Lọ Lem thiếu may mắn.

Chia sẻ
Tin mới nhất