Giải Trí

Thanh Duy: 'Hương Giang đã tính toán hết khi thi Hòa âm ánh sáng'

Huỳnh Như
Chia sẻ

Được nhận xét là sở hữu nguồn năng lượng dồi dào trong tiết mục hỗ trợ Happy New Year. Thanh Duy cho biết đó chính là những tính toán khôn ngoan của Hương Giang trong phần dự thi này.

Vấp phải nhiều ý kiến cho rằng Thanh Duy với tiết mục Happy New Year đã lấn át cả Hương Giang trong toàn bộ phần dự thi của cô ấy, giọng ca Lỗi ở yêu thương đã có những chia sẻ thẳng thắn và dí dỏm về vấn đề này.

Happy New Year - Team Hương Giang fe. Thanh Duy

Thanh Duy cuồng nhiệt với tiết mục hỗ trợ Happy New Year trên sân khấu Remix New Generation.

- Sau phần thi của Hương Giang anh thấy thế nào?

- Rất đã! Vì Duy cùng các vũ công đứng bên trong không ngừng nhún nhảy theo. Duy nghĩ Giang đã có một team rất mạnh vừa vũ đạo vừa âm nhạc. Những điều đó rất quan trọng! Làm nhạc ra mà để cho mọi người nhảy theo đã rất là khó rồi và Giang đã làm được.

- So với những ngày luyện tập, anh nhận thấy năng lượng của Hương Giang trên sân khấu như thế nào?

- Giang là một cô gái khi lên sân khấu là như gặp đúng sân chơi của mình nên với đêm thi hôm qua, Giang đã “bung” hết! Và Duy nghĩ Giang đã đặt 100% năng lượng của mình trên sân khấu. Những ngày luyện tập vừa qua Duy cảm thấy không đã, có nhiều chỗ mình còn góp ý chỗ này chỗ kia. Nhưng tối nay trên sân khấu Giang làm cho người ta quên đi hết những khuyết điểm của cô ấy và tỏa sáng trên sân khấu. Đó là điều cần thiết ở một người nghệ sĩ!

- Anh nói gì về phần hỗ trợ Happy New Year được khán giả rất ủng hộ, đón nhận nhưng cũng không kém phần… khó hiểu?

- Thật ra đó là phần tranh cãi của nhiều khán giả, không ghét hoàn toàn mà cũng không ủng hộ hoàn toàn nhưng Duy nghĩ đó là phần thông minh của Giang.

Tại sao đó là Happy New Year? Vì khi diễn xong mọi người đều nghĩ ngay trong đầu là bài đó. Làm sao để mọi người sau khi xem xong có những tranh luận, đó là điều thành công và là sự thông minh của một người nghệ sĩ. Giang đã làm được!

- Trình diễn hết mình, khán giả nhận thấy năng lượng của anh mạnh hơn cả Hương Giang, anh không sợ điều đó lấn át luôn cả cô ấy?

- Không. Đó chính là ý đồ của cô ấy. Giang cần có một người có năng lượng mạnh hơn đến giúp trong tiết mục thứ 3 để cô ấy giữ sức cho tiết mục cuối. Đó là một sự tính toán rất thông minh, bởi vì bản thân Duy khi lên sân khấu cũng hết mình như vậy, “bung” hết tất cả mọi thứ, diễn là diễn hết mình.

Khi Giang chọn Duy vào ca khúc này là cô ấy đã tính toán trước hết khi thi Hòa âm ánh sáng. Giang muốn năng lượng của Duy mạnh hơn để đỡ cho Giang phần hát và nhảy, chia sẻ sự tập trung của mọi người chia đều ra để Giang kịp “nghỉ”, lúc đó giọng hát và vũ đạo có thể sẽ không thật sự được hoàn hảo. Đó là sự tính toán thông minh. Duy nghĩ mình đã hoàn thành tốt phần hỗ trợ của mình.

- Nếu được nhận lời mời tham gia Hòa âm ánh sáng vào năm sau anh có sẵn sàng tham gia không?

- Duy đã xem The Remix 2 mùa rồi và sợ là mình không hợp. Nhưng khi lên sân khấu tập chung với Giang và xem mọi người chạy chương trình Duy cảm giác đây là một sân chơi hợp với mình. Khi làm việc với Giang, Giang truyền năng lượng cho Duy rất khủng khiếp và Duy cũng vậy.

Remix New Generation là một show để người ta hiểu được để có một phần trình diễn như vậy trên sân khấu thì không chỉ có một người nghệ sĩ mà còn có rất nhiều người đứng ở phía sau làm tất cả mọi thứ để tôn người nghệ sĩ đó lên. Đây là một show rất tuyệt vời để khán giả hiểu được những khó khăn vất vả của người nghệ sĩ khi làm một show biểu diễn hay một sản phẩm âm nhạc là gì nên Duy cảm thấy hoàn toàn tự tin và nếu có cơ hội tham gia. Hòa âm ánh sáng sẽ rất thú vị và Duy tin mình cũng sẽ mang đến những điều thú vị.

- Anh vừa nói anh không hợp với The Remix, trong khi mọi người vẫn thấy một hình ảnh Thanh Duy vô cùng năng động và nhiệt huyết?

- Thật sự khi xem thì Duy chưa tự tin. Mặc dù trước đó, Duy từng biểu diễn rất nhiều ở những không gian cần sự sôi động, chính Duy cũng thấy mình có khả năng. Nhưng đến khi xem chương trình thì chưa nghĩ tới mình sẽ làm việc đó như thế nào.

Như Duy có nói ở trên, muốn làm được những tiết mục như với The Remix, người nghệ sĩ cần phải có một ekip hỗ trợ. Ekip hiện tại của Duy hợp với pop, những gì hơi dễ thương, đáng yêu còn nếu cần mạnh mẽ, sôi động 100% thì chưa. Đó là điều Duy chưa tự tin, nhưng chỉ mới tiếp xúc 1 đêm diễn cùng Giang thôi Duy thấy mình hoàn toàn có thể tìm một team trong việc này. Nếu có, Duy sẽ sử dụng cả những người đang làm việc với Duy hiện tại và những người mới. Đó là sự hấp dẫn khá đặc biệt.

- Nếu như có đầy đủ ekip rồi thì anh sẽ nhận lời tham gia Hòa âm ánh sáng chứ?

- Được mời cái đã (cười).

Cảm ơn Thanh Duy về những chia sẻ trên với độc giả của Saostar!

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất