Giải Trí

Thẳng tay tát thí sinh, hô hào khẩu hiệu… là 'chiến thuật' thành công của team Lukkade tuần này

Nhật Hưng
Chia sẻ

Những "phương thức" chiến đấu chỉ có duy nhất ở HLV Lukkade sẽ khiến bạn phải trầm trồ.

Trải qua 1 nửa hành trình, The Face Men Thailand đã chứng kiến một cảnh tượng quen thuộc khi “thánh nhọ” Peach Paracha chưa một lần làm chủ phòng loại, trong khi hai đàn anh đàn chị của mình thì san sẻ chiến thắng liên tục trong những ngày qua. Dù có phần tiếc nuối cho Peach, nhưng có thể thấy, những chiến thắng 2 team còn lại, đơn cử là team HLV Lukkade đều hoàn toàn hợp tình hợp lý trong thời điểm này.

Bức ảnh chiến thắng của team Lukkade tuần qua.

Nếu nói là do các thí sinh trong team có tài năng hơn các đội còn lại thì không phải, thứ yếu chính là khả năng truyền lửa khá ấn tượng của HLV Lukkade. Nói về tập 6 vừa qua, ở thử thách Catwalk với tinh thần chiến binh, rõ thấy team Lukkade thể hiện gọn gẽ và nội lực nhất trong cả 3. Bởi nếu team Moo Asava có cách catwalk khá đơn giản nhưng lại có quá nhiều lỗi, team Peach thể hiện đúng tinh thần nhưng lại quá lê thê ở màn dẫn dắt thì team Lukkade hội tủ đủ những yếu tố để chiến thắng thử thách lần này.

Sở hữu đội hình đông nhất nhưng Lukkade lại rất khéo léo trong cách bố trí vị trí đứng và bước đi cho các học trò.

Nicki - linh hồn “gladiator” của cả team Lukkade.

Với thử thách Catwalk mang tên “Victory Walk“, bối cảnh Roman vĩ đại, những bộ trang phục đậm màu sắc chiến binh và ý tưởng là những vị tướng sĩ uy nghi mang chiến thắng trở về quê nhà, không khó khi nhận ra “Gladiator” chính là hình mẫu mà HLV Lukkade muốn hướng đến.

Hình tượng Gladiator vô cùng quyết liệt mà Lukkade muốn truyền tải tới thí sinh của mình?

Phần huấn luyện, thị phạm của Lukkade và 2 HLV còn lại

Có thể chứng minh ngay trong phần thị phạm, Lukkade đã cho thấy sự quyết liệt và năng lượng “trời phú” của mình khi thẳng tay tát thí sinh, đấm vào ngực, và còn hô to câu khẩu hiệu “Gladiator” để khích lệ tinh thần các học trò. Những hành động không thể nào tìm thấy ở “sư phụ” Moo Asava hay “bé Đào” Peach Paracha trước đó.

Thẳng tay tát thí sinh, hô hào khẩu hiệu là chiến thuật thành công của team Lukkade tuần này

Lukkade thúc giục tinh thần chiến binh cho các thành viên trong team mình.

Thẳng tay tát thí sinh, hô hào khẩu hiệu là chiến thuật thành công của team Lukkade tuần này

Nếu không theo dõi chương trình, ắt hẵn khán giả sẽ rất xót cho Kun trong hoàn cảnh này.

Và câu khẩu hiệu “Gladiator” được các thành viên “khắc cốt ghi tâm”.

Thẳng tay tát thí sinh, hô hào khẩu hiệu là chiến thuật thành công của team Lukkade tuần này

Có thể thấy, sự quyết liệt là tiêu chí không thể thiếu với HLV Lukkade.

Ở một cuộc thi, khi cả HLV lớn tuổi và nhỏ tuổi nhất đều bị cảm xúc chi phối quá nhiều thì sự tỉnh táo của Lukkade lại giúp cô ghi điểm trong mắt các nhãn hàng, thậm chí là nhà sản xuất. Tất nhiên, không thể bỏ qua công sức của hai HLV còn lại khi Moo Asava cũng đã dẫn dắt team mình mang về 2 chiến thắng. Điều khán giả quan ngại bây giờ là chàng trai trẻ tuổi Peach Paracha liệu có thể gỡ lời nguyền “thánh nhọ” ở tập 7 như Hoàng Thùy hay lại tiếp tục “xác lập” một kỷ lục mới của The Face nữa hay không mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất