Giải Trí

Thắng tập 7 The Face Thái, hoa hậu Maria đội cung điện lên đầu thẳng tay 'báo ân báo oán'

Thy Mạn
Chia sẻ

Đúng như lời hứa hẹn trong tập 6, Maria quyết tâm trả đũa 2 đội đối thủ vì liên tục bị loại mất những thí sinh sáng giá.

Đúng như mong mỏi của các fan, trong tập 7 The Face Thailand mùa 5, đội của hoa hậu Maria vươn lên giành chiến thắng sau 2 tập thua cuộc và liên tục mất thí sinh. Diễn biến bất ngờ đã xảy ra khi trong phòng loại xuất hiện đến 4 thí sinh, 2 do team Toni và Gina - Bank lựa chọn và 2 do thể hiện kém tại thử thách phụ Master Class nên “bị phạt”. Đường hoàng trở lại vị trí quyền lực nhất, Maria đã không nhân nhượng với bất cứ thí sinh nào của team đối thủ.

Clip: Maria “loại sạch” 3 thí sinh team Toni.

Trang phục và phụ kiện không thể ấn tượng hơn của Maria trong phòng loại tập 7.

TVC mang về chiến thắng cho team Maria.

Điều đầu tiên Maria làm khi giành chiến thắng sau 2 tập thua cay đắng chính là tìm ngay trang phục và phụ kiện thật “lồng lộn” để thị uy với cả thí sinh và mentor của team đối thủ. Cô nàng diện thiết kế mang hơi hướng… kiến trúc và đội cả đỉnh cung điện Thái Lan lên đầu. Quả thật, chẳng ai còn nhận ra Maria “thiện lành” như trong video giới thiệu tại Miss Universe 2017.

Cận cảnh hoa văn cầu kỳ và đỉnh cung điện Thái Lan mà Maria dùng để… đội đầu.

Thí sinh đầu tiên Maria tiễn về nhà là Top - anh chàng đã thôi tốt số của team Toni từng 3 lần trở về từ phòng loại. Cặp đôi Matthew - Marcos của team Toni cũng phải chia tay chương trình vì Maria đánh giá thấp năng lực của cả 2 sau những tập vừa qua.

Nói được làm được, Maria loại thí sinh mạnh nhất team Gina - Bank là Chompooh để trả đũa.

Những tưởng đã có 3 thí sinh nam ra về sẽ cho cô gái duy nhất Chompooh sẽ có cơ hội bước tiếp. Nào ngờ, mentor Maria thẳng tay “báo ân báo oán” đội Gina - Bank. Đúng như lời hứa trả đũa 100% loại học trò của cố vấn Art nếu giành chiến thắng, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2017 tiễn luôn Chompooh về nhà, tổng cộng loại hết 4 thí sinh trong 1 tập.

Mất 3 thí sinh nhưng có vẻ Toni như trút đi gánh nặng vì team quá đông khó giành chiến thắng.

Gina - Bank sang tận phòng của Maria - Sabina đòi công bằng.

Tất nhiên kết quả này khiến Gina - Bank vô cùng tức giận. Cặp đôi kéo hẳn sang phòng Maria - Sabina tranh cãi. Trong khi đó, dù bị loại 3 thí sinh nhưng team Toni vẫn còn 3 thành viên và có cơ may thoát khỏi cảnh thua liên tiếp vì đội hình quá đông.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin mới nhất