Giải Trí

Thắng - Nhi, Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường chung tay cùng học trò 'Thương về miền Trung'

Phi Long
Chia sẻ

Hy vọng, với hoạt động ý nghĩa của đại gia đình The Voice Kids phần nào sưởi ấm trái tim của các bạn nhỏ tại vùng lũ miền Trung.

Trước khi chính thức bước vào đêm liveshow 6, 3 team The Voice Kids đã cùng chung tay với nhau làm một việc vô cùng ý nghĩa. Các bé và HLV cùng nhau bỏ ống heo, lập quỹ nhằm gửi gắm tấm lòng của mình đến đồng bào miền Trung qua cơn bão vừa rồi.

Đây cũng là đóng góp của tất cả các thí sinh, HLV của cả 3 mùa The Voice Kids, phụ huynh và ekip của chương trình. Tiền quỹ đóng góp được sẽ được tặng cho một ngôi trường ở vùng bị lũ, phần nào đó khôi phục lại trường và giúp các bé học sinh quay trở lại việc học tập thường ngày.

teamnoo-2

teamnoo-6

Team Noo Phước Thịnh hào hứng bỏ ống heo.

duongkhaclinh-3

Khánh Ngọc và Mai Anh

Với team Noo, đây có lẽ là hoạt động rất ý nghĩa, vì cả 3 thầy trò cùng chung tay quyên góp trong ngày họp báo ra mắt liveshow mới của Noo Phước Thịnh. Team Vũ Cát Tường cũng rất háo hức để mang tình cảm của mình gửi gắm đến các bạn nhỏ tại miền Trung. Vũ Cát Tường chia sẻ: “Qua chương trình Giọng hát Việt nhí, Tường và các học trò của mình có cơ hội đoàn kết với nhau đóng góp phần nhỏ cho đồng bào miền Trung. Và khi nhìn thấy học trò trưởng thành, biết cách chia sẻ và yêu thương, Tường nghĩ, ngoài việc học hát tại chương trình, các em còn học được sự yêu thương và đùm bọc lẫn nhau”.

img_0426

Thầy trò team Vũ Cát Tường

Team Đông Nhi, Gia Quý và Nhật Minh cũng khá hào hứng với hoạt động ý nghĩa này. Đông Nhi chia sẻ: “Nhi hy vọng mọi người sẽ cùng chung tay cùng gia đình Giọng hát Việt nhí để cùng thương về miền Trung, chia sẻ tấm lòng của mình đến với những em nhỏ đang cần sự giúp đỡ”. 

teamnhi-3

Team Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Đây là hoạt động nhằm nâng cao tinh thần “lá lành đùm lá rách”, giúp các thí sinh The Voice Kids biết chia sẻ và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Vào ngày 24/10, ban tổ chức sẽ tổng kết số tiền quỹ thu được, quyết định mua những phần quà (sách vở, quần, áo) hoặc đưa số tiền quyên góp được cho ngôi trường ở vùng bị lũ. Đặc biệt, chính tay HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ đi xuống tận miền Trung để trao phần quà này.

duongkhaclinh-4

HLV Dương Khắc Linh

img_0420

MC Chi Pu

minhtuyet-teamhohoaianhmua3

Minh Tuyết team Hồ Hoài Anh

maichicong-tramanh-3

Trâm Anh và Mai Chí Công

Bên cạnh việc chung tay cho #ThuongvemienTrung, 3 team cũng ra sức tập luyện cho liveshow 6. Đây là đêm thi mà mỗi bé sẽ hát 3 ca khúc trong đó có một bài song ca cùng khách mời. Top 3 một lần nữa sẽ phải khẳng định được màu sắc cũng như sự “biến hóa” trong âm nhạc. Đồng thời, số lượng bài hát tăng đôi cũng là một thử thách cho các bé trong tuần này. Đêm liveshow 6 hứa hẹn là một bữa đại tiệc âm nhạc với rất nhiều bất ngờ và thú vị mà Top 3 sẽ mang đến cho khán giả truyền hình.

Đặc biệt, các thí sinh bị loại trong các đêm Liveshow trước sẽ được thêm vào danh sách bình chọn “Tấm vé cuối cùng”. Thí sinh có số phiếu bình chọn nhiều nhất từ khán giả sẽ được quay trở lại đêm chung kết của Giọng hát Việt nhí 2016. Đêm Liveshow 6 sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 ngày 22/10 trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam và được trực tiếp tại Nhà thi đấu Tân Bình.

Ngoài ra, khán giả vẫn có thể bình chọn cho các thí sinh đang thi tiếp qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua Saostar vàZalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhí: http://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 2 thí sinh khác nhau mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar: http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 2 thí sinh khác nhau mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất