Giải Trí

Yêu chất giọng miền Trung, cậu bé fan Trường Giang nhắn nhủ: 'Các bạn nhớ giữ gìn tiếng Quảng nha'

Thành Duy
Chia sẻ

Cậu bé lớp 9 thần tượng danh hài Trường Giang cùng Phương Mỹ Chi tái hiện trích đoạn hài của nam nghệ sĩ trên bục dũng khí Thiếu niên nói 2020.

Xuất hiện trong tập 15 chương trình Thiếu niên nói 2020, cậu bé Phạm Văn Thịnh học sinh lớp 9.1 trường Hội nhập Quốc tế iSchool - Quảng Ngãi đã chia sẻ với khán giả một tình yêu to lớn của mình dành cho quê hương Quảng Ngãi và đặc biệt là chất giọng miền Trung đầy thân thương. Bên cạnh đó, Văn Thịnh cũng cho biết danh hài Trường Giang là niềm tự hào và thần tượng số 1 trong lòng của cậu bạn.

Tập 15 Thiếu niên nói 2020.

Không ít người cho rằng giọng miền Trung rất khó nghe hay thậm chí có nhiều bạn đang tập dần cho giọng nói của mình thay đổi trở thành giọng phổ thông để phục vụ cho công việc sau này. Thế nhưng đối với Văn Thịnh, đó lại là tiếng nói thân thương và cậu luôn trân trọng, yêu mến. Đứng trên bục dũng khí, cậu bé nhắn nhủ: “Mình hi vọng rằng dù đi đâu về đâu, các bạn hãy luôn yêu thương và ghi nhớ giọng nói của quê hương xử Quảng trong tim mình”.

Bên cạnh đó, khi được MC Tuyền Tăng cho biết danh hài Trường Giang khi vừa vào nghề cũng gây được ấn tượng tốt với khán giả nhờ vào lối diễn xuất tự nhiên và chất giọng miền Trung thì Văn Thịnh cũng cho biết nam nghệ sĩ hài này chính là thần tượng của mình. Và nhờ đó, cậu bé càng cảm thấy tự hào vào giọng nói quê hương mình.

Ngoài ra, Văn Thịnh còn gửi lời chúc đến gia đình Trường Giang: “Con chúc chú, cô Nhã Phương và bé nhỏ ở nhà có thật nhiều sức khỏe để mang lại niềm vui cho mọi người. Xứ Quảng luôn yêu chú!”. Vốn có năng khiếu diễn xuất nên cậu bé và Phương Mỹ Chi đã tái hiện 1 trích đoạn hài của Trường Giang trên bục dũng khí rất đáng yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin mới nhất