Giải Trí

HLV Ngọc Sơn cùng học trò Phương Ý - Minh Dũng - Thái Ngân hòa giọng đỉnh cao trong tuyệt phẩm ‘Tình cha'

Phước Xuyên
Chia sẻ

HLV Ngọc Sơn lần đầu tiên cùng với các học trò xuất sắc của mình có một màn kết hợp đặc biệt thú vị trên sân khấu chung kết Thần tượng Bolero 2019. 

Tối 11/7, đêm thi chung kết Thần tượng Bolero 2019 đã diễn ra trước sự mong đợi của khán giả yêu nhạc. Các thí sinh tài năng trình diễn kết hợp với các vị huấn luyện viên trên sân khấu. Đó là cơ hội, là bước đệm mà các HLV tạo ra để giúp các trò cưng tỏa sáng.

Tình cha - HLV Ngọc Sơn - Phương Ý - Minh Dũng - Thái Ngân.

Với một nhạc phẩm đi cùng với thời gian, từng được thể hiện thành công và gần như trở thành thương hiệu của “anh Ba” Ngọc Sơn - Ca khúc Tình cha, các học trò Minh Dũng - Thái Ngân và Phương Ý đã cùng với thầy của mình ngân nga lại bản tình ca đi vào lòng người.

Ở phần thử thách này, team Ngọc Sơn đã thành công khi để lại trong lòng người hâm mộ nhiều xúc cảm khó quên.

Xuyên suốt thời gian tập luyện của Thần tượng Bolero 2019, HLV Ngọc Sơn đã đứng ra chỉ dẫn và dạy bảo các thí sinh của mình rất nhiều. Anh Ba cũng là vị HLV kề vai sát cánh nhiều nhất với các thí sinh, túc trực cùng các học trò trong những chuyến đi xa để thực hiện MV.

Chính vì thế tình cảm các học trò dành cho anh giống như “tình cha” dành cho con cái. Cho nên, bài hát vừa là tiếng lòng vừa là lời tri ân sâu sắc mà Minh Dũng - Thái Ngân và Phương Ý dành cho vị huấn luyện viên đáng kính của mình.

Xuyên suốt phần trình diễn, màn hình sân khấu cũng kịp chiếu lại những thước phim ghi nhận công lao và sự vất vả của HLV Ngọc Sơn dành cho các học trò yêu quý.

Với sự bè - phối linh hoạt, 4 thầy trò đội HLV Ngọc Sơn đã một lần nữa làm sống lại cảm giác da diết của giai điệu Tinh Cha. Bằng sự kết hợp đỉnh cao này, liệu rằng ai trong những chiến binh của HLV Ngọc Sơn sẽ chiến thắng chiếc cúp Thần tượng Bolero 2019. Hãy cùng chờ đợi kết quả vào cuối chương trình hôm nay nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất