Giải Trí

Team Hồ Ngọc Hà: 'Kết quả lần này phụ thuộc vào cả một hành trình'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Cùng nghe suy nghĩ của Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh và Lilly Nguyễn trước quyết định "không công bằng" của HLV Hồ Ngọc Hà dành cho team mình.

Đúng với câu phím trước của Hồ Ngọc Hà ở cuối tập 10 - điều gì cũng có thể xảy ra ở phút 89, đêm Bán kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đã mang đến cho khán giả hàng loạt những bất ngờ, thậm chí là những quyết định gây sốc. Theo đó, chưa kịp hạnh phúc khi giành chiến thắng trong thử thách đồng đội, Team Hồ Ngọc Hà đã lập tức rơi xuống vực thẳm khi HLV Hồ Ngọc Hà quyết định loại Lê Hà thay vì việc Khánh Ngân ở đội HLV Phạm Hương phải ra về.

Quyết định của Hồ Ngọc Hà không chỉ khiến Phạm Hương và Khánh Ngân bất ngờ, mà cả 3 cô học trò của HLV đều khá sốc. Lý giải cho hành động của mình, Hồ Ngọc Hà đã giải thích: “Hà không cứu ai cả. Khánh Ngân là thí sinh xứng đáng. Khánh Ngân phải rất mạnh mẽ khi một mình đối đầu với 3 cô gái của đội Hà. Điều gì cũng có thể xảy ra ở phút 89”, tuy nhiên, các cô gái của team Hồ Ngọc Hà có suy nghĩ như thế nào?

Cùng nghe suy nghĩ của Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh và Lilly Nguyễn trước quyết định “không công bằng” của HLV dành cho team mình.

https://www.youtube.com/watch?v=p6xW1tS1iOs&feature=em-uploademail

Team Hồ Ngọc Hà nói gì về quyết định của HLV?

ava

Team Hồ Ngọc Hà với Chúng Huyền Thanh, Lilly Nguyễn và Phí Phương Anh trong một buổi tập luyện cho đêm Chung kết sắp tới.

TeamHoNgocHa (2)

Trước quyết định của HLV Hồ Ngọc Hà, tuy vẫn có cảm giác buồn bực vì niềm vui không trọn vẹn. Tuy nhiên, các cô gái vẫn tôn trọng quyết định của HLV của mình.

TeamHoNgocHa (3)

Trong khi Phí Phương Anh cho rằng cả Lê Hà và Khánh Ngân đều ngang bằng nhau trong thử thách vừa qua, thì Lilly Nguyễn cho rằng kết quả lần này phụ thuộc vào cả một hành trình.

TeamHoNgocHa (4)

Về Chúng Huyền Thanh, cả hai cô gái còn lại đều tin cô nàng sẽ là một yếu tổ bất ngờ trong thời gian sắp tới.

top4

Top 4 bước vào Chung kết đã được xác định: Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh, Khánh Ngân và Mai Ngô.

Theo như kết quả đã được công bố trước đó thông qua Sự hiện diện cuối cùng với sự trở lại của Mai Ngô, đêm Chung kết sẽ có sự góp mặt của đầy đủ 3 team Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Lan Khuê. Nếu như team HLV Hồ Ngọc Hà còn lại hai gương mặt mới mẻ: Chúng Huyền Thanh đầy sức trẻ và vẻ đẹp không tỳ vết, nhân tố hứa hẹn sẽ mang đến sự bùng nổ đáng kinh ngạc, cùng Phí Phương Anh tài năng và bản lĩnh, đầy khí chất của một người mẫu chuyên nghiệp, thì team Phạm Hương sẽ bước đến đêm Chung kết với một Khánh Ngân kiêu sa lộng lẫy, một nhan sắc mà bất kì thương hiệu nào cũng mong muốn có được. Trong khi đó, Mai Ngô lại là một nhân tố cực kỳ nổi bật, đầy kinh nghiệm với sức hút truyền thông đặc biệt mà không thí sinh nào có được.

Đừng bỏ lỡ đêm chung kết xếp hạng cuối cùng của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam với những phần trình diễn đẳng cấp và hoành tráng hơn bao giờ hết sẽ lên sóng vào lúc 20:00 ngày 03/09, trực tiếp trên kênh VTV3. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Đêm chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đang cận kề vào ngày 3/9/2016 sắp tới tại GEM Center. Đặc biệt, những chiếc vé cực giá trị của chương trình đang được phân phối độc quyền trên hệ thống của 123go.vn. Hãy truy cập tại: http://123go.vn/vi/theface2016/checkout/iframe để đặt vé ngay bây giờ!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất