Giải Trí

Tất tần tật về Philip Thinroj: Chàng Quán quân bé con có nụ cười khuynh đảo cả thế giới

Thu Phương
Chia sẻ

Không có chiều cao vượt trội, không có profile ấn tượng, cũng không nổi bật ngay từ vòng đầu tiên, bí quyết nào đã giúp Philip vươn lên và giành được ngôi vị cao nhất của The Face Men năm nay.

Philip Thiroj, mỹ nam có đôi mắt cười của team Lukkade đã chính thức đăng quang ngôi vị Quán quân The Face Men Thailand đêm qua (30/9). Chiến thắng của chàng trai “bé con” nhất trong dàn thí sinh khiến nhiều người không khỏi tò mò và cả nghi ngại. Bởi lẽ ngay cả trong team Lukkade vốn lắm ngôi sao sáng, Philip cũng không phải là người nổi bật nhất. Anh không có chiều cao khủng 1m90 như Niki cũng không được cả ba HLV tranh giành nhau dữ dội trong tập mở màn như Jack. Tuy nhiên Philip có một vũ khí bí mật khiến anh dần trở thành nhân tố đáng gờm qua từng thử thách. Đó chính là gương mặt tươi rói rất được các nhãn hàng ưa thích và một thái độ lạc quan bền bỉ hiếm thấy.

Màn finalwalk của Philip nhận được sự yêu thích và cổ vũ nồng nhiệt của các fan.

Trước khi nói về hành trình đáng nhớ của Philip ở The Face Men, hãy cùng tìm hiểu thêm những thông tin về chàng trai này. Philip cao 1m79, nặng 65kg, mang dòng máu Thái, nhưng sinh ra và lớn lên ở thủ đô Stockholm - Thụy Điển. Chàng trai trẻ từng có một thời gian làm DJ trước khi quyết định về quê hương học diễn xuất đồng thời theo đuổi nghề người mẫu. Tuy chỉ mới có 1 năm phát triến sự nghiệp ở quê nhà nhưng Philip đã nhanh chóng được chú ý và trở thành một trong những người mẫu trẻ triển vọng của làng mẫu Thái.

Sau khi tham gia cuộc thi Most Eligible Bachelors của tạp chí Cleo, Philip “lọt vào mắt xanh” của nhà sản xuất The Face và được giới thiệu trên Instagram cá nhân như là một trong những nhân tố mới cho The Face Men sắp tới. Qua profile này có thể thấy mọi thành công đến với Philip đều không phải ăn may. Mỹ nam này thực sự có nhiều tiềm năng để trở thành một ngôi sao. Cùng với tố chất nổi bật thì đam mê, tham vọng và thái độ chăm chỉ, cầu thị cũng góp phần giúp học trò cưng của Lukkade tiến nhanh hơn đến thành công.

Xuất hiện trên tạp chí Cleo danh tiếng là cánh cửa mở ra vô vàn cơ hội mới cho Philip bước vào làng mẫu Thái.

Vừa hay lúc đó NSX The Face Thái cũng ấp ủ ý định làm phiên bản nam cho chương trình người mẫu đình đám này và đã nhắm trúng Philip

Philip bước vào cuộc chơi The Face Men với một thái độ nghiêm túc, chinh chiến hết mình và luôn tràn đầy năng lượng. Lúc nào người ta cũng thấy anh chàng này nở nụ cười rạng rỡ dù có trải qua bao nhiêu khó khăn đi chăng nữa. Với nỗ lực không ngừng nghỉ, từ lúc nào Philip đã thu hút được sự chú ý không chỉ của công chúng mà còn của các nhãn hàng, các vị HLV và đặc biệt là được sự công nhận từ chính người thầy của mình.

Không chỉ liên tiếp thắng các thử thách cá nhân, anh còn cóp những phần thể hiện ấn tượng trong các phần thi chính, góp phần đem đến chiến thắng quyết định cho team mình. Dù có lúc Philip phải lùi bước phía sau để các thí sinh khác toả sáng nhưng anh chưa bao giờ mất đi phong độ ổn định. Hay ngay cả khi những gương mặt nổi bật như Niki, Jack phải rời đi ở giữa chừng cuộc thi thì Philip vẫn vững vàng bước tiếp, thậm chí chưa một lần bị Lukkade đưa vào vòng nguy hiểm. Có lẽ đó chính là yếu tố giúp Philip đi đến cuối cuộc thi và giành được vinh quang cao nhất.

Sau cả một hành trình, Philip đã cho các HLV và khán giả thấy hình ảnh trưởng thành của mình. Không còn là chàng trai chỉ thu hút người khác bằng vẻ đáng yêu, Philip giờ đây đã mang dáng dấp của một ngôi sao trẻ với sức quyến rũ riêng đến từ nội tại của chính mình. Chẳng cần đôi mắt cười nữa, chàng trai 22 tuổi giờ đây đã là Quán quân The Face Men. Cùng với hào quang chiến thắng và vô số cánh cửa mở ra, Philip hứa hẹn sẽ còn tiến xa và toả sáng hơn nữa trên con đường mà anh đã chọn.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất