Giải Trí

Tập cuối vòng Giấu mặt - The Voice 2019: Tuấn Hưng CHẶN Tuấn Ngọc, Thanh Hà 'cân cả thế giới'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Liệu những thí sinh nào đã khiến bộ tứ HLV của Giọng hát Việt 2019 tranh giành đúng nghĩa quyết liệt thế này và có những tình tiết bất ngờ nào sẽ diễn ra trước khi dàn thí sinh bước vào vòng Đối đầu lộ diện?

Tập cuối cùng của vòng Giấu mặt - Giọng hát Việt 2019 chắc chắn sẽ khiến khán giả yêu thích chương trình choáng ngợp bởi sự xuất hiện của hàng loạt tài năng cả thí sinh đơn ca lẫn những nhóm nhạc cá tính. Để có được đội hình ưng ý nhất bước vào sàn đấu Đối đầu, tất cả 4 huấn luyện viên Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Tuấn Hưng - Hồ Hoài Anh đều phải cân não và chẳng cần nhân nhượng trước các đồng nghiệp.

Đặc biệt nhất, quyền chặn cuối cùng cũng như quyền năng chuyển đổi - SWITCH cũng sẽ thay đổi cục diện “cuộc chiến” tranh giành thí sinh hứa hẹn bất ngờ đến phút cuối cùng.

Teaser giới thiệu tập 4 - Vòng Giấu mặt - Giọng hát Việt 2019.

Sau khi “chặn hụt” HLV Thanh Hà trong tập 3 vì anh chàng Trần Đức Trường, quyền BLOCK của Tuấn Hưng được khôi phục và chắc chắn phải được sử dụng trước khi vòng thi Giấu mặt khép lại. Điều bất ngờ là giọng ca Tìm lại bầu trời đã chuyển hướng và quyết định chặn tiền bối Tuấn Ngọc để giành lợi thế với một thí sinh sáng giá.

Xem thêm: Phải chăng khoảnh khắc Thanh Hà 'hận' Tuấn Hưng tại The Voice 2019 bắt nguồn từ 'vụ án' này?

Diễn biến gay cấn này đã khiến duy nhất không bị chặn trong vòng Giấu mặt - Thanh Hà “bàng hoàng”: “Em thẳng thắn, em nói khiêu chiến là khiêu chiến. Những người khi nào gặp cũng 'anh anh - em em' quá chừng giờ lại chặn nhau như thế. Cũng vì quá yêu thích một giọng ca đặc biệt, HLV Tuấn Hưng đành thú nhận với danh ca Tuấn Ngọc: “Xin lỗi cụ vì em phải chặn cụ lần này“.

Thân thiết thế này nhưng cũng có ngày Tuấn Hưng phải chặn tiền bối Tuấn Ngọc.

Thanh Hà - HLV duy nhất không bị chặn ở vòng Giấu mặt.

Chỉ còn 1 vị trí trống giữa đội hình 10 thành viên và được sử dụng 1 lần quyền Switch - Chuyển đổi thí sinh đã chọn với một trong số nhưng gương mặt xuất hiện cuối vòng Giấu mặt khiến HLV Tuấn Ngọc và Thanh Hà càng lúc càng căng thẳng, quyết liệt hơn.

Nếu danh ca Tuấn Ngọc tung chiêu… nài nỉ các đồng nghiệp dừng lại ở số lượng 9 thí sinh để mình nhận được 11 học trò thì HLV Thanh Hà lại “tả xung hữu đột” không nhường nhịn bất kỳ ai.

HLV Tuấn Ngọc bất ngờ khuyên Thanh Hà - Tuấn Hưng hy sinh chọn 9 thí sinh để nhận thêm học trò thứ 11.

HLV Thanh Hà lập tức đáp lời: “Tại sao em phải hy sinh cho anh?”

Hết thẳng thắn nhận xét HLV Hồ Hoài Anh quá sai khi khuyên thí sinh về đội Tuấn Ngọc, “chị đại” Thanh Hà lại nhất quyết từ chối mọi lời nhờ vả của nam danh ca điềm đạm: “Tại sao em phải hy sinh cho anh? Đây là cuộc chơi và mình ganh đua rất công bằng. Em sẽ bảo vệ thí sinh của em đến cùng“.

Ở những tiết mục cuối cùng, HLV Thanh Hà cũng chẳng ngại ngần thể hiện khả năng “cân cả thế giới” khi khẳng định: “Anh Tuấn Ngọc chọn em, chị nhất định phải chọn”, “Khi em đã có kỹ thuật này, chị tin lựa chọn chị dành cho em chuẩn hơn Tuấn Hưng“.

HLV Thanh Hà đối đầu với cả Hồ Hoài Anh - Tuấn Ngọc - Tuấn Hưng.

Liệu những thí sinh nào đã khiến bộ tứ HLV của Giọng hát Việt 2019 tranh giành đúng nghĩa quyết liệt thế này và có những tình tiết bất ngờ nào sẽ diễn ra trước khi dàn thí sinh bước vào vòng Đối đầu lộ diện? Câu trả lời sẽ có trong tập 4 The Voice 2019 lên sóng lúc 21h15 ngày 5/5 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất