Giải Trí

Tập cuối Manbirth: Không còn hơn thua, Việt Hàn - Song Giang - Kỳ Vĩ đồng loạt kéo nhau… đi đẻ

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Trong tập cuối cùng của Khi đàn ông mang bầu, cảm xúc của 6 người chơi được đẩy lên đến đỉnh điểm khi cùng nhau... đi đẻ.

Trong tập cuối cùng của Manbirth - Khi đàn ông mang bầu, 6 người chơi sẽ trải nghiệm cảm giác thiêng liêng nhất nhưng cũng đáng e ngại nhất: ngày lâm bồn. Xúc cảm của ba đội chơi Việt Hàn, Song Giang, Kỳ Vĩ sẽ được đẩy lên đến đỉnh điểm khi chiếc áo bầu đặc biệt mang đến hàng loạt hiệu ứng vô cùng chân thật.

Trailer Tập 12 Khi đàn ông mang bầu.

Kiến thức, kỹ năng và tâm lý mà 6 người chơi chuẩn bị trong suốt hành trình dài là để chuẩn bị cho ngày con yêu chào đời. Tuy vậy, sự khó nhọc của bà bầu thật sự trong ngày lâm bồn vẫn khiến tất cả thành viên của biệt đội Khi đàn ông mang bầu có được những cảm xúc khó tả.

Không chỉ Kỳ Duyên, Hương Giang, Hari Won mà cả Trấn Thành, Trường Giang, Hứa Vĩ Văn cũng liên tục “la hét” vì cơn đau kéo dài cũng như hàng loạt diễn biến sinh lý trước lúc sinh con. Thế nhưng, cảm xúc của các ngôi sao cũng chẳng khác tâm trạng của những ông bố bà mẹ thật sự: khao khát và nóng lòng chào đón con yêu chào đời.

Tập cuối Manbirth: Không còn hơn thua, Việt Hàn Song Giang Kỳ Vĩ đồng loạt kéo nhau đi đẻ

Sau những cơn đau “thấu trời xanh” thế này…

Tập cuối Manbirth: Không còn hơn thua, Việt Hàn Song Giang Kỳ Vĩ đồng loạt kéo nhau đi đẻ

… chính là hạnh phúc trọn vẹn cuối hành trình mang bầu.

Liệu các ba đội chơi Song Giang, Việt Hàn, Kỳ Vĩ sẽ trải qua một trong những ngày đáng nhớ nhất cuộc đời ra sao? Câu trả lời sẽ có trong tập cuối cùng của Manbirth - Khi đàn ông mang bầu.

Đừng quên đón xem tập 12 của chương trình phát sóng lúc 20h30 ngày 9/8 trên VTV3. Cập nhật những thông tin mới nhất tại SAOstar và Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất