Giải Trí

Tập 9 The Voice: Tóc Tiên 'nín thở' khi đưa Hải Vy - Duy Anh lên sàn Đối đầu!

Huỳnh Như
Chia sẻ

Nữ HLV đã tự đặt mình vào bài toán khó khi để hai cá tinh sôi động, trẻ trung đối đầu cùng nhau.

Ở tập 9 của The VoiceHLV Tóc Tiên đã mạnh dạn đặt để hai học tròcùng đối đầu. Được biết, cả hai đều là những thí sinh có cá tính mạnh và phong cách trình diễn sôi động.

Không nằm ngoài dự đoán, cặp đôi đã thể hiện phần thi với ca khúc Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm khiến người xem mãn nhãn. Đó cũng là điều gây khó khăn cho quyết định của HLV Tóc Tiên. 

Hải Vy - Trần Duy Anh đối đầu đầy ngoạn mục trên sân khấu.

Clip: Hải Vy - Trần Duy Anh đối đầu gay cấn trong bản mashup.

Cả Hải Vy lẫn Trần Duy Anh đều thể hiện hết mình trong phần thi khiến HLV Tóc Tiên “tim muốn ngừng đập”. Bởi trước đó, nữ HLV đã từng rất lo lắng cho anh chàng người mẫu phong độ thất thường và kiểm soát giọng hát chưa tốt. Ngược lại, Hải Vy là cô gái dạn dĩ và đầy tự tin trên sân khấu.

Hai cá tính sôi động đã có sự kết hợp nhịp nhàng trong sáng tác của nhạc sĩ Lương Bằng Quang. Sự nam tính của Duy Anh và vẻ ngoài quyến rũ của Hải Vy đã chiếm lấy nhiều cảm tình từ 3 HLV còn lại.

Hải Vy xuất hiện với trang phục gợi cảm. Cô từng gây dấu ấn với hit Havana ở vòng Giấu mặt.

Trần Duy Anh cũng gây sốt với hit Xin đừng lặng im và ngoại hình bắt mắt chuẩn người mẫu.

HLV Lam Trường phấn khích: “Tóc Tiên đem lại cho các bạn phong thái rất thư giãn. Mỗi lần đến tiết mục của đội Tiên anh lại cảm thấy phấn khích. Hải Vy hát hoàn toàn thoải mái, không bị áp lực. Duy Anh còn có sự hỗ trợ hết mình cho bạn nữ”. 

HLV Thu Phương cực kỳ yêu thích cặp đôi này: “Đây là hình ảnh rất đẹp. Âm nhạc sôi động, bạn nam hấp dẫn, ấm áp và có cách che chở bạn gái khi biểu diễn rất yên tâm. Còn bạn gái có sự tin tưởng để mình thả sức bay bổng”. 

HLV Noo Phước Thịnh lại dành lời khen cho giọng ca Big girl don't cry: “Tóc Tiên khá thông minh khi làm bài hát vừa phải để cả hai có sự nâng đỡ lẫn nhau không ai thua ai… Dần về sau bài, Duy Anh càng làm chủ phần biểu diễn. Còn bạn nữ có những câu phiêu rất cao và nhiều lúc đỡ cho bạn nam khá nhiều”.

HLV Tóc Tiên hài lòng với phần thi của học trò.

Nói về phần thi của học trò, HLV Tóc Tiên dành nhiều lời động viên cho cả hai. An tâm về Hải Vy bao nhiêu thì Duy Anh khiến cô lo lắng bấy nhiêu. Nữ HLV chia sẻ trong quá trình luyện tập đã phải hỗ trợ, dàn dựng cho chàng trai này rất nhiều.

Tuy nhiên, đứng trước quyết định cuối cùng, HLV Tóc Tiên nhấn mạnh: “Cuộc thi giống như một cuộc đời thu nhỏ. Quy luật đào thải rất khắc nghiệt, showbiz cũng vậy và vấp ngã chưa phải là chấm hết”. 

Kết quả: Hải Vy là thí sinh tiếp tục bước vào vòng trong và Duy Anh dừng bước.

Cùng đón xem tập đầu tiên của vòng Đo ván cam go, kịch tính vào mỗi 21g15 Chủ nhật hàng tuần, trên kênh VTV3. 

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất