Giải Trí

Tập 4 Thần tượng Bolero 2019: Quang Lê - Tố My nội bộ lục đục vì 'nữ hoàng' Giao Linh?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Xem ra, áp lực lựa chọn thí sinh ở tập cuối vòng Tinh hoa đã khiến chiến thuật của các huấn luyện viên thể hiện mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Tập 4 Thần tượng Bolero 2019 sẽ là tập phát sóng cuối cùng của vòng Tinh hoa - nơi các huấn luyện viên phải cân não đưa ra chiến thuật chiêu mộ những thí sinh sáng giá nhất về đội. 3 đội Giao Linh - Đình Văn, Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc, Quang Lê - Tố My vừa phải quyết liệt hơn với những viên ngọc quý vừa phải khắt khe, kỹ tính hơn để không phải hối tiếc vì số lượng thí sinh trong mỗi team có giới hạn.

Đó chính là lý do cả HLV Ngọc Sơn lẫn cặp đôi Quang Lê - Tố My đều phải đưa ra những nhận xét thẳng thắn trong loạt phần thi Tinh hoa cuối cùng.

CẶP ĐÔI QUANG LÊ - TỐ MY "LỤC ĐỤC NỘI BỘ" VÌ THÍ SINH ĐẶC BIỆT

Cùng đón xem tập 4 để biết cụ thể câu chuyên là như thế nào nhacar nhà <3

Người đăng: Thần Tượng Bolero vào Thứ Hai, 22 tháng 4, 2019

Trailer giới thiệu tập 4 - Vòng Tinh hoa - Thần tượng Bolero 2019.

Cùng nhận xét 1 thí sinh nhưng cặp đôi huấn luyện viên luôn nhường nhịn nhau Ngọc Sơn - Quang Lê lại có ý kiến hoàn toàn trái ngược. Nếu chủ nhân bản hit Cô hàng xóm quyết định cho viên ngọc thô một cơ hội để học hỏi dù chưa thể hiện rõ nét tố chất hát Bolero ngọt ngào thì “anh Ba” lại thắng thắn nhận xét: “Tại sao tôi không bấm? sự chuẩn bị của em chưa được chu đáo. Thương cho roi cho vọt, ghét cho ngọt cho bùi. Không thể nào thấy khuyết điểm mà vẫn khen em được”.

Xem ra, áp lực lựa chọn thí sinh ở tập cuối vòng Tinh hoa đã khiến chiến thuật của các huấn luyện viên thể hiện mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Lần đầu tiên, Tố My có ý kiến gây bất ngờ cho chính Quang Lê.

Không chỉ có ý kiến trái chiều với đàn anh Ngọc Sơn, HLV Quang Lê còn ngỡ ngàng khi chính đồng đội Tố My cũng có quan điểm đối lập. Kết hợp ăn ý trong suốt 3 tập vừa qua, lần đầu tiên Tố My thẳng thắn khuyên thí sinh mà Quang Lê yêu thích hãy chọn về team… Giao Linh - Đình Văn: “Dù My rất thích giọng hát điêu luyện trong cách luyến láy, nhả chữ của bạn nhưng My vẫn nghĩ bạn nên về đội của mẹ Giao Linh. Có điều gì đó khiến My cảm thấy rất phù hợp“.

Liệu thí sinh tiềm năng có chọn về team Giao Linh - Đình Văn như lời khuyên của Tố My.

Tập 4 Thần tượng Bolero 2019: Quang Lê Tố My nội bộ lục đục vì nữ hoàng Giao Linh?

Khi Tố My nói “Anh đừng giận em nhé“, HLV Quang Lê bất ngờ “lạnh nhạt”: “Anh sẽ ngồi yên, muốn chọn ai thì chọn“. Liệu thí sinh nào đã khiến cặp đôi “Lê - My” mâu thuẫn ý kiến? Lục đục nội bộ lần này có phải đang tạo thuận lợi cho 2 team còn lại chiêu mộ được những thí sinh sáng giá? Tất cả sẽ có câu trả lời trong tập 4 vòng Tinh hoa.

Đừng quên đón xem tập 4 Thần tượng Bolero 2019 sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 25/4 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất