Giải Trí

Tập 2 Cặp đôi Hoàn hảo: Hòa Minzy 'mê trai' giành bằng được 'hotboy Bolero' trên sân khấu

Nhật Hưng
Chia sẻ

Dù bị MC Phí Linh "tố" mê trai trên sân khấu, Hòa Minzy vẫn gật gù tâm đắc quyết giành bằng được "hotboy Bolero" cùng đội với mình.

Sau đêm thi chào sân với những màn “khoe tài” ấn tượng của 7 thí sinh, Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero sẽ chính thức bước vào “trận chiến không khoan nhượng” khi phải tìm ra một nửa hoàn hảo của mình trong tập kế tiếp.

Với chủ đề Bolero truyền thống ở tập 2 tối nay (19/10)7 ca sĩ chính sẽ phải tranh giành, “đấu đá” nhau để ghép đôi với một trong 7 cái tên Lý Thu Thảo, Hoàng Ngọc Sơn, Phương Liên, Bằng Chương, Cao Công Nghĩa, Ý Linh, Triệu Quân - đều là những Quán quân và Á quân của chương trình Thần tượng Bolero.

7 giọng ca trẻ sẽ phải “tranh giành” và bắt cặp với một giọng ca Bolero truyền thống để cùng tạo thành “cặp đôi hoàn hảo” cho mình.

Những tình huống hài hước “cười ra nước mắt” sẽ xuất hiện, điểm thú vị trong format lần này cũng chính thức được “show-off”. Trong đó, cô nàng “tăng động” Hòa Minzy sẽ là nhân vật dẫn dắt khán giả từ bất ngờ này đến những chiêm nghiệm khác - từ chính sự “mê trai” của cô nàng.

Hòa Minzy “bị tố” mê trai trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo.

Trong đoạn teaser mới nhất vừa được công bố, màn song ca của Hòa Minzy cùng Hoàng Ngọc Sơn (Á quân Thần tượng Bolero 2017) đã cho thấy được sự “ăn khớp” trong cả cách hát lẫn phong thái trình diễn. Đặc biệt, cách nắm tay e ngại, rụt rè của giọng ca Ăn gì đây là yếu tố khiến khán giả không khỏi bật cười.

Phần song ca của Hòa Minzy - Hoàng Ngọc Sơn khiến khán giả thích thú.

Câu chuyện còn tiếp nối với những màn tung hứng thú vị đến từ cố vấn Ngọc Sơn. Để tăng thêm phần kịch tính trong việc quyết định, “anh Ba” đã đặt câu hỏi cho Hoàng Ngọc Sơn và Hòa Minzy rằng cả hai có “yêu thương” nhau không? Trước những lời nói “ngọt như mật” từ học trò Quang Lê, Hòa Minzy không ngần ngại nói “em thương anh” khiến khán đài như nổ tung khi khán giả đồng loạt thích thú bật cười. Dù bị MC Phí Linh “tố” bản chất mê trai trên sân khấu, song cái gật gù đồng ý của Hòa Minzy thêm một lần nữa khiến cả khán phòng nghiêng ngả vì độ “duyên dáng” của mình.

Liệu sau bao “sóng gió”, Hòa Minzy có tìm được “một nửa hoàn hảo” của mình?

Tất nhiên, 6 thí sinh còn lại cũng “không phải dạng vừa”. Trong tập 2 này, khán giả sẽ thấy một Mai Tiến Dũng sẵn sàng dùng vẻ điển trai “khó cưỡng” của mình để “cướp” ngay thí sinh nữ duyên dáng đầu tiên. Hay Đức Phúc, với cú “lột xác” ngoạn mục về ngoại hình cũng là đối thủ nặng ký trên “ghế nóng”.

Đức Phúc hậu phẫu thuật thẩm mỹ có trở nên lợi hại hơn?

Erik, Đào Bá Lộc sẽ là nhân tố khiến khán giả phải chờ đợi những phát ngôn hay hành động nào để lôi kéo khách mời. Giang Hồng Ngọc với chất giọng ấm áp cùng sự ngọt ngào cũng khiến các khách mời được chọn phải “tan chảy”. Riêng Tiêu Châu Như Quỳnh, có thể sẽ là nhân vật có số phận “hẩm hiu” nhưng lại có một cái kết bất ngờ và hạnh phúc nhất?

Giang Hồng Ngọc hay Đào Bá Lộc sẽ chiến thắng trong cuộc chiến giành Hồ Phương Liên?

Tất cả sẽ cùng nhau tạo nên một cuộc chiến hài hước, thú vị và hoàn thành cặp đôi hoàn hảo để chuẩn bị cho một cuộc chiến tranh giành ngôi vị nhất tuần sắp tới.

Tập 2 Cặp Đôi Hoàn Hảo - Trữ Tình & Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h30 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất