Giải Trí

Tập 1 Thiếu niên nói 2020: Phụ huynh khóc cười nghe con trẻ bày tỏ nỗi lòng 'Đến nay, ba mẹ mới thấu hiểu'

Minh Đạo
Chia sẻ

Tập 1 Thiếu niên nói 2020 sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khi các bậc phụ huynh, thầy cô giáo lần đầu lắng nghe tâm sự của con trẻ.

Tập 1 Thiếu niên nói 2020 lên sóng lúc 21h Chủ nhật 9/2 sẽ chứng kiến hàng loạt khoảnh khắc ngập tràn cảm xúc khi các cô bé cậu bé học sinh lần đầu can đảm bày tỏ nỗi lòng dành cho bố mẹ, anh chị em, trò chuyện với thầy cô giáo và bạn bè thân thiết. Thông qua những câu chuyện thường vô cùng khó nói nơi lớp học hay chính trong mái ấm gia đình lần đầu được chia sẻ trên bục dũng khí khiến người lớn thấu hiểu tâm tư của con trẻ.

Trailer giới thiệu tập 1 chương trình Thiếu niên nói 2020.

Những câu chuyện được kể trong tập 1 Thiếu niên nói 2020 luôn là vấn đề “hệ trọng” với nhân vật chính nhưng luôn nhỏ nhặt trong mắt bố mẹ, thầy cô. Con cái không thích ăn món ăn nào đó, cô bé nữ sinh “bức xúc” vì bị mẹ… chê béo và ép giảm cân hay chuyện bảo vệ thú cưng lần đầu được lắng nghe “mổ xẻ” và giải quyết hợp tình hợp lý trên bục dũng khí.

Không chỉ thế, nhiều tâm tư tình cảm thật sự nặng lòng, tạo nên khoảng cách lớn giữa con cái và bố mẹ cũng lần đầu được chia sẻ tại Thiếu niên nói 2020. Sẽ có hàng loạt câu nói khiến các bậc phụ huynh phải thức tỉnh và suy nghĩ nghiêm túc về cách nuôi dạy, kết nối với con trẻ như “Con muốn mẹ biết rằng con không hề thua kém chị”,Tại sao ba nghi ngờ con đến vậy trong khi con không làm việc đó mà ba“, “Con sẽ sống mạnh mẽ để ba không lo lắng. Con sẽ học cách chấp nhận“.

Khép lại mỗi mẩu chuyện sẽ là những bài học lớn dành cho cả bậc phụ huỳnh, thầy cô giáo lẫn các em học sinh. Mỗi thế hệ, mỗi lứa tuổi có cách suy nghĩ riêng, có cách đối mặt và hành xử khác biệt với mỗi vấn đề trong cuộc sống. Các bạn nhỏ sẽ được người lớn giải thích lý do có những khoảng cách trong gia đình hay trường lớp. Những vết thương lòng nho nhỏ sẽ được xoa dịu bằng những lời tâm tình chân thành, thấu suốt nhất từ ba mẹ, thầy cô.

Các bậc phụ huynh, giáo viên trong câu chuyện hay theo dõi Thiếu niên nói qua màn ảnh nhỏ đều sẽ có cái nhìn khác về con trẻ để có cách cư xử phù hợp vì tình yêu thương lớn lao không bao giờ thay đổi nhưng đôi khi, cách thức thể hiện hoặc những điều chưa nói đã vô tình làm các cô bé, cậu bé “bận lòng”. Và chính các em học sinh khi đã hiểu bố mẹ, thầy cô hơn cũng sẽ biết cách thay đổi bản thân để luôn làm những người mình yêu thương nhất tự hào.

Tập 1 Thiếu niên nói 2020 sẽ lên sóng lúc 21h ngày 9/2 trên VTV3. Đừng quên đón xem chương trình vào mỗi tối Chủ nhật hàng tuần và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về Thiếu niên nói tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin mới nhất