Giải Trí

Tận tâm là thế, Hoàng Thùy vẫn phải 'cạn lời', rưng rưng nước mắt với thất bại lần thứ 5 liên tiếp

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Tất cả những áp lực, thất vọng và nỗi buồn sau 5 lần thất bại đã khiến Hoàng Thùy không nói nên lời.

Những tưởng trong tập 6 The Face - Gương mặt thương hiệu, may mắn sẽ mỉm cười với HLV Hoàng Thùy sau 4 lần thất bại. Thế nhưng, lại một lần nữa, đội Hoàng Thùy để vuột mất chiến thắng. Khác với những lần bất bình với học trò hay đại diện nhãn hàng trước đó, trong lần thứ 5 thua cuộc, HLV Hoàng Thùy gần như “cạn lời” và lặng im.

Tận tâm là thế, Hoàng Thùy vẫn phải cạn lời, rưng rưng nước mắt với thất bại lần thứ 5 liên tiếp

Hoàng Thùy không giấu được sự thất vọng khi nhận thất bại lần thứ 5 liên tiếp.

Không chỉ trong thử thách diễn xuất, HLV Hoàng Thùy còn luôn dõi theo và hỗ trợ hết mình cho 3 học trò cả trong phần thi Catwalk trên bàn tiệc. Giám khảo khách mời Hà My đã đánh cao sự tận tâm của Hoàng Thùy dành cho học trò từ cách hướng dẫn đến ánh mắt hồi hộp, lo lắng.

Tận tâm là thế, Hoàng Thùy vẫn phải cạn lời, rưng rưng nước mắt với thất bại lần thứ 5 liên tiếp

HLV Hoàng Thùy được yêu thích vì sự tận tâm và chân thành.

Quá thất vọng, Hoàng Thùy ngay lập tức chọn Quỳnh Như vào vòng loại.

Sau khi biết được kết quả, điều duy nhất Hoàng Thùy chia sẻ cùng 3 học trò là team Hoàng Thùy đã nhận được điểm số uy tín và “quyền lực” nhất từ “chị Đại' Lukkade. Ngay sau đó, không phân trần, cũng không khiển trách, Hoàng Thùy đã thẳng thắn gọi tên Quỳnh Như để đưa vào phòng loại trừ. “Thắng thì cũng thắng rồi. Thua cũng đã thua rồi. Chị sẽ không làm mất thời gian của tất cả mọi người nữa. Chị sẽ thông báo bạn sẽ vào phòng loại và đối mặt với HLV Lan Khuê”.

HLV Hoàng Thùy hoàn toàn lặng im trước cảnh chia tay đầy nước mắt của học trò.

Ngay sau đó, Khi Quỳnh Như bị loại và trở về chia tay cùng 2 đồng đội, HLV Hoàng Thùy vẫn chỉ lặng im và cố kìm nước mắt. Có lẽ, tất cả những áp lực, thất vọng và nỗi buồn sau 5 lần thất bại đã khiến Hoàng Thùy không nói nên lời. Liệu ở tập 7 The Face - Gương mặt thương hiệu, team Hoàng Thùy lật ngược tình thế hay tiếp tục ngậm ngùi chia tay thêm một thành viên nữa?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Video

Bá Tước

Tin mới nhất