Giải Trí

Tiếp tục quên sở trường Bolero, Khánh An hát hit Lê Cát Trọng Lý, tung vũ điệu 'vỗ bàn' khiến fan 'phát cuồng'

Mỹ Duy
Chia sẻ

Giọng ca nhí đã chinh phục tất cả các vị HLV bằng chất giọng ngọt ngào da diết của mình.

Tại đêm thi Bán kết, Khánh An thể hiện ca khúc Nhiều người ôm giấc mơ (sáng tác: Lê Cát Trọng Lý) thay vì một ca khúc Bolero như sở trường của cô bé. Với một ca khúc nhẹ nhàng, Khánh An phô diễn chất giọng mượt, thần thái rạng rỡ kết hợp cùng phần hỗ trợ về rap của Minh Châu.

Nhiều người ôm giấc mơ - Khánh An.

Chia sẻ về màn “gõ bàn” mở đầu tiết mục, HLV Lưu Thiên Hương cho biết cô đã từng có ý định bỏ phần “gõ” này đi vì xót các con tập luyện vất vả. Dù vậy, sự kiên quyết học hỏi của Khánh An và Minh Châu đã giúp 2 cô bé có một phần trình diễn ấn tượng trên sân khấu Giọng hát Việt nhí.

Nhận xét về phần dự thi của Khánh An, HLV Dương Khắc Linh cho biết: “Chú rất thích nghe con hát thể loại này vì giọng con rất hay. Chú nói con đừng buồn nhưng mà con hát thể loại này hay hơn cả Bolero. Con nên nói cô Hương sáng tác cho con một bài thể loại này”.

Không những về giọng mà ngay cả cách diễn của con trong bài này cũng làm cô không thể rời mắt được. Con diễn rất thu hút, con làm chủ cả sân khấu mặc dù con chỉ ngồi thôi. Chúc mừng con“, HLV Phạm Quỳnh Anh tiếp lời.

HLV Dương Cầm cũng dành nhiều lời khen cho Khánh An: “Tạo hình của con ở vòng thi này khác hẳn những vòng thi trước và rất hợp với con. Cách trình diễn này cũng là một cái mới lạ trên sân khấu Giọng hát Việt nhí. Chú rất ủng hộ việc sau này cô Hương làm cho con 1 bài tương tự để con phát hành single”.

Là người muốn Khánh An thử sức ở một thể loại khác, HLV Lưu Thiên Hương chia sẻ: “Ngay từ đầu cô đã thấy con phù hợp với những ca khúc mang âm hưởng nhạc nhẹ, dân gian và một chút nhạc điện tử trong đó. Tuy nhiên, Bolero là dòng nhạc truyền thống của gia đình con, khán giả cũng thích con đi theo con đường đó. Cô không phản đối, cô vẫn tôn trọng điều đó nhưng hôm nay cô chọn cho con bài này vì cô muốn khẳng định rằng con hát nhạc nhẹ vẫn rất hay“. Bên cạnh đó, HLV Ali Hoàng Dương cũng gửi lời động viên, mong cô bé luôn giữ được nguồn năng lượng tích cực cho mình.

Với một ca khúc không phải sở trường, liệu Khánh An có thể bước tiếp vào trong để cùng các thí sinh còn lại tiếp tục thi đấu giành ngôi vị quán quân? Cùng đón xem kết quả được công bố vào cuối đêm thi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất