Giải Trí

Tạm dừng chân, Thanh Thảo X-Factor vẫn lạc quan động viên lại chính các khán giả của mình

Ngọc Thắng
Chia sẻ

Mặc dù phải tạm dừng chân tại Nhân tố bí ẩn 2016, cô gái chẳng những không buồn mà còn an ủi ngược lại các khán giả của mình khi hứa sẽ cố gắng trở lại trong đêm Chung kết.

Tối qua (10/7), top 8 X-Factor 2016 hào hứng bước vào đêm thi liveshow 4 Chặng đua khắc nghiệt. Tuy nhiên, vì lý do sức khỏe không cho phép, thí sinh Kiều Diễm đã không thể tham gia đêm thi này. 7 thí sinh còn lại là Tuấn Phương, Minh Như, Thanh Thảo, Adam Lâm, nhóm Dolphins, The Wings, S Girls đều đã cố gắng mang đến những phần trình diễn ấn tượng để giành cơ hội bước vào vòng trong.

Màn lột xác cho ca khúc Giấc mơ trưa với một chút âm hưởng Opera cùng giọng hát trong trẻo và giàu cảm xúc, Thanh Thảo đã khiến phần thi thêm ấn tượng rất nhiều với các khán giả. Tiết mục của Thanh Thảo khiến cho nhạc sĩ Dương Khắc Linh phải nổi cả da gà, còn ca sĩ Tùng Dương hào hứng dự đoán nhạc sĩ Giáng Son chắc hẳn sẽ rất yêu thích phiên bản đặc biệt này.

https://www.youtube.com/watch?v=b8vD_Of6n_g

Tuy nhiên, dù nhận được nhiều lời khen nhưng Thanh Thảo vẫn phải rơi vào vòng nguy hiểm cùng S Girls, Dolphins và Thanh Thảo. Tuy nhiên, 2 trên 4 vị huấn luyện viên đã quyết định chọn nhóm Dolphins và nhóm S Girls là cái tên nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả. Như vậy, sau 3 lần lọt vào vòng nguy hiểm, Thanh Thảo đã phải nói lời tạm chia tay với Nhân tố bí ẩn 2016.

ketqua

Những giọt nước mắt cũng đã rơi với học trò của Thanh Lam nhưng Thanh Thảo cho biết đó là những giọt nước mắt cho sự xúc động. Vì đã lọt vào vòng nguy hiểm tới lần thứ 3 nên Thanh Thảo vẫn khá bình tĩnh, ngược lại cô nàng còn an ủi các khán giả của mình và hứa sẽ cố gắng trở lại trong đêm Chung kết nên… mọi người hãy đừng lo. 

Những chia sẻ đầy cảm động của Thanh Thảo tới HLV Thanh Lam tại hậu trường Livestream

thanhthao1

Thanh Thảo nghẹn ngào gặp lại Thanh Lam trong hậu trường.

thanhthao2

Thanh Thảo gửi lời xin lỗi đến Thanh Lam vì những sự giúp đỡ tận tình của nữ ca sĩ mà cô vẫn không thể đi tiếp.

thanhthao3

Cái ôm thật chặt của 2 thầy trò. Thanh Lam tin tưởng dù có trở lại với đêm Chung kết hay không thì Thanh Thảo vẫn sẽ còn một tương lai tươi sáng ở phía trước.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất