Giải Trí

Talkshow Hàn tiết lộ mẹo phát giác chuyện hẹn hò bí mật của người nổi tiếng

Chia sẻ

Talkshow chuyên về tin đồn trong giới giải trí xứ kim chi mới đây vừa tiết lộ bí mật để tìm ra thông tin hẹn hò của người nổi tiếng.

Mới đây show I Heard A Rumor lên sóng số mới có sự tham gia của phóng viên giải trí Kim Yeon Ji. Tại đây, cô chia sẻ bí quyết “săn tin” hẹn hò của người nổi tiếng. “Cách dễ nhất chính là phỏng vấn người quản lý cũ của ngôi sao đó. Các quản lý biết tất cả mọi chuyện về sao vì họ luôn đi cùng nhau. Sẽ hiệu quả hơn nếu phỏng vấn một người quản lý cũ có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với sao đó” - Kim Yeon Ji nói.

Chương trình I Heard A Rumor đề cập đến chuyện yêu đương của sao Hàn bị phát hiện.

Chương trình I Heard A Rumor đề cập câu chuyện đằng sau những thông tin tình ái của sao Hàn bị phát hiện.

Người dẫn chương trình Lee Ji Hye đồng tình với chia sẻ của nhà báo Kim và nói thêm: “Đó là lý do tại sao một số ngôi sao rất thông minh khi vẫn giữ liên lạc và mối quan hệ gần gũi với quản lý và giám đốc của công ty chủ quản cũ. Vì người nổi tiếng chẳng thể nào có bí mật với quản lý nên nếu mối quan hệ đi xuống thì sẽ bất lợi cho họ”.

Làng giải trí Hàn Quốc từng chứng kiến nhiều câu chuyện sao Hàn thân thiết với quản lý cũ như ca sĩ Yoochun (JYJ), ALI … Ngược lại, có không ít vụ xích mích như gia đình nữ diễn viên Han Hyo Joo bị quản lý cũ đe dọa, rapper Crown J từng bị buộc tội vì xúc phạm người từng sát cánh bên anh.

Hyomin - thành viên nhóm T-ara vừa bị đưa tin hẹn hò ngôi sao bóng chày Kang Jung Ho.

Hyomin - thành viên nhóm T-ara vừa bị đưa tin hẹn hò ngôi sao bóng chày Kang Jung Ho.

Trong khi đó, cùng ngày 14/3, showbiz Hàn gây xôn xao với loạt thông tin hẹn hò của sao. Hyomin- thành viên T-ara bị đồn cặp kè cầu thủ bóng chày Kang Jung Ho, Kahi - trưởng nhóm nhạc After School sẽ lên xe hoa với CEO của một thương hiệu túi xách.

Liên quan đến mối quan hệ rạn vỡ giữa sao và quản lý cũ có trường hợp của nữ diễn viên Han Hyo Joo từng gây xôn xao.

Liên quan đến mối quan hệ rạn vỡ giữa sao và quản lý cũ có trường hợp của nữ diễn viên Han Hyo Joo từng gây xôn xao.

I Heard A Rumor của Channel A là show truyền hình có nội dung đề cập đến đời tư hậu trường của người nổi tiếng. Gần đây, chương trình bắt đầu tiết lộ về nạn đổi tình lấy tiền trong giới nghệ sĩ nữ gây xôn xao làng giải trí. Đáng chú ý là trong danh sách có một loạt nhóm nhạc nữ tìm kiếm “nhà tài trợ”. Trong hợp đồng tình tiền còn có điều khoản sang nước ngoài phá thai nếu sao nữ - người nhận tài trợ tài chính mang thai ngoài ý muốn.

Một trong những tập mới đây của I Heard A Rumor với những câu chuyện về những hoa hậu một thời của Hàn Quốc

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất