Giải Trí

Tái hiện 'Vũ điệu cồng chiêng' của Tóc Tiên, trò cưng Thu Minh làm bùng nổ cả sân khấu với bản phối mới

Huỳnh Như
Chia sẻ

Trần Tùng Anh mang hit lớn Ngày mai của nữ HLV Tóc Tiên bằng giọng hát phi giới tính và bản phối khác xa so với bản gốc.

Đêm loại trực tiếp thứ 3 của The Voice - Giọng hát Việt 2017 diễn ra đầy kịch tính. Trong buổi tối hôm nay, đa số các thí sinh đều dần “lột xác” với hình ảnh đầy mới mẻ, khác xa với những gì khán giả chứng kiến trước nay. Và Trần Tùng Anh - trò cưng Thu Minh đã có cuộc thay đổi đầy ngoạn mục với hit Ngày mai của HLV Tóc Tiên.

Ngày Mai - Trần Tùng Anh

Tái hiện Vũ điệu cồng chiêng của Tóc Tiên, trò cưng Thu Minh làm bùng nổ cả sân khấu với bản phối mới

Trần Tùng Anh xuất hiện với một hình ảnh hiện đại hoàn toàn mới

Vẫn sử dụng giọng hát phi giới tính kết hợp giữa giọng nam và giọng nữ, Trần Tùng Anh mang đến bản phối “Vũ điệu cồng chiêng” lôi cuốn với bản phối mới khác hẳn với bản gốc của nữ HLV Tóc Tiên. Bên cạnh đó, màn thể hiện vũ đạo của Trần Tùng Anh mang lại một nét hấp dẫn trên sân khấu Giọng hát Việt. HLV Tóc Tiên lẫn cả 3 huấn luyện viên khác đã không thể ngồi yên trước phần biểu diễn này.

HLV Tóc Tiên không thể ngồi yên đã phải sân khấu để nhảy chung với anh chàng.

HLV Thu Minh không ngừng vỗ tay cổ vũ cho phần “lột xác” của học trò cưng.

Tái hiện Vũ điệu cồng chiêng của Tóc Tiên, trò cưng Thu Minh làm bùng nổ cả sân khấu với bản phối mới

Tiếp sau đó, HLV Thu Minh cũng lên luôn sân khấu “quẩy” tưng bừng.

Tùng Anh cũng đã chia sẻ trên sân khấu để thể hiện được các động tác vũ đạo trong bài hát này là điều cực kì khó đối với anh chàng. Và HLV Thu Minh cũng cho biết thêm, Tùng Anh thế mạnh chủ yếu vẫn là giọng hát và ca khúc Ngày mai trong tối đêm nay là một thử thách khó khăn để anh chàng vượt qua chính mình.

Tùng Anh chăm chú lắng nghe những lời nhận xét quý báu từ bộ tứ HLV.

Có thể thấy rằng cho đến đêm thi hôm nay, một Trần Tùng Anh hoàn toàn mới, không chỉ thể hiện tốt những ca khúc đòi hỏi kĩ thuật hay chinh phục những nốt cao chót vót bằng giọng nữ, mà với thể loại nhạc điện tử EDM hiện đại vẫn không làm khó được anh chàng. Một dấu ấn mới của Tùng Anh lại được khắc ghi trong trái tim của những khán giả đã luôn ủng hộ giọng ca phi giới tính duy nhất của mùa giải năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất