Giải Trí

Sừng sỏ trước Hoàng Thùy, nhưng khi Minh Tú thị phạm thì Lan Khuê lại im lặng như thế này

Nhật Hưng
Chia sẻ

Liệu Lan Khuê có đang sợ sệt hay có sự khoan nhượng nào đó trước HLV Minh Tú?

Tập 3 Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam vừa lên sóng với thử thách đầu tiên: TVC quảng bá thể thao cùng phần thị phạm của HLV Lan Khuê. Tuy nhiên, cũng từ đây, hàng loạt những ý kiến bất đồng đã xảy ra dành cho HLV Lan Khuê khi đảm nhận vai trò đứng lớp của mình.

Lan Khuê vướng phải ý kiến trái chiều trong thử thách do mình thị phạm.

Lan Khuê hầu như chỉ thị phạm cho các học trò của mình trong thử thách cá nhân.

Tự nhận đây là thử thách cho mình đứng ra thị phạm, tuy nhiên HLV Lan Khuê lại vướng phải sự bất bình của 2 HLV còn lại và các thí sinh khi hầu như không có những động tác thị phạm, ngoài việc tập trung cho các thí sinh ở team mình. Đặc biệt, khi HLV Hoàng Thùy tỏ ý muốn nhắc nhở Ngân Phan thì Lan Khuê lại lên tiếng cho rằng Hoàng Thùy nên im lặng và “Đây là phần thi Khuê thị phạm, Thuỳ đứng đó nghe thôi”. Điều này khiến HLV Hoàng Thùy không khỏi bức xúc khi cho rằng Lan Khuê không phù hợp để đứng ra thị phạm cho các thí sinh ở thử thách này.

Hoàng Thùy hầu như im lặng sau khi Lan Khuê lên tiếng.

Tuy nhiên, mọi thứ lại trở nên đối nghịch khi Minh Tú bước thẳng ra “thị phạm” cho Mỹ Duyên, cô bắt học trò Lan Khuê phải có nhiều biểu cảm lên “ví dụ như em ghét chị, em phải đấm vô mặt chị”,… Trước hành động của HLV Minh Tú, Lan Khuê lại hầu như im lặng mà chỉ có những động thái ủng hộ thí sinh của mình.

Sừng sỏ trước Hoàng Thùy, nhưng khi Minh Tú thị phạm thì Lan Khuê lại im lặng như thế này

Lan Khuê hầu như im lặng khi Minh Tú thị phạm cho các học trò của mình.

Các điều gì khác nhau ở hành động của HLV Hoàng Thùy và Minh Tú khi đều mong muốn trau dồi tốt hơn những kỹ năng cho các thí sinh. Hay Lan Khuê đang có một sự khoan nhượng nào đó dành cho Minh Tú trước những hành động của mình?

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất