Giải Trí

Sự thật đằng sau sự 'kiêu ngạo' của S.T trên sân khấu Remix New Generation

Nhật Hưng
Chia sẻ

Clip hậu trường ghi lại những khoảnh khắc chưa hề lên sóng sẽ phần nào giúp khán giả hiểu hơn về những nhận xét của S.T sau chương trình.

Sau đêm thi đầu tiên của Hòa âm ánh sáng - Remix New Generation vừa lên sóng, thái độ của S.T với câu nói “Ahihi” đã mang lại không ít những phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng S.T đã thể hiện hết mình, đã cống hiến hết những tài lẻ của mình trên sân khấu nhưng vẫn không giành chiến thắng, nên việc anh có những phản ứng như vậy là hoàn toàn bình thường.

Một luồng ý kiến khác cho rằng S.T tự cao, chỉ biết chê, không công nhận công sức và thành quả của người khác là team Mai Tiến Dũng. Tuy nhiên, để biện hộ cho thần tượng của mình, không ít khán giả cho rằng chương trình đang cố gắng dàn dựng để tạo drama dìm hàng thần tượng của mình…

Đối đầu cùng Mai Tiến Dũng tại tập 1 Hòa âm ánh sáng, S.T để lại không ít phản ứng trái chiều.

Thái độ và câu nói “Ahihi” gây bão mạng.

“Đây không phải là lần đầu tiên S.T xuất hiện trước công chúng, ống kính và đặc biệt là xuất hiện trong các cuộc thi truyền hình thực tế. Nếu S.T tự cao thì khán giả đã phát hiện ra từ rất lâu chứ không phải chờ đợi đến bây giờ”, đó là câu trả lời của S.T khi nhận được câu hỏi về thái độ của mình. Tuy nhiên, để mọi việc thêm phần sáng tỏ, clip hậu trường chính thức dưới đây sẽ trả lời cho mọi thắc mắc của khán giả trong thời gian qua.

Sự thật đằng sau 'sự kiêu ngạo' của S.T

Trong đoạn clip hậu trường trên đây, không ít lần S.T đưa ra nhận xét tích cực dành cho team Mai Tiến Dũng chứ không chỉ những “phán xét” như trên sóng truyền hình khán giả được xem. Tự nhận xét mình trẻ hơn, nhiều năng lượng hơn, tuy nhiên, S.T cũng hoàn toàn chấp nhận kết quả chung cuộc lần này, thậm chí anh còn xem đây như là một cuộc chơi và mong mọi người vui vẻ chấp nhận kết quả này. Hy vọng S.T sẽ có cơ hội quay lại chương trình để tiếp tục cống hiến cho khán giả những tiết mục nghệ thuật ấn tượng nhất.

“Mọi người chỉ là đang vui vẻ với nhau trên sân khấu thôi” - lời chia sẻ chân thành của S.T sau khi nhận được kết quả chung cuộc.

Tập 2 Remix New Generation với màn đối đầu của team Yến Trang và team S Girls sẽ lên sóng lúc 21h ngày hôm nay, 13/1/2017 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam. Hãy theo dõi fanpage chính thức của chương trình Remix New Generation cũng như Saostar để cập nhật những tin tức “nóng” và đặc biệt nhất từ chương trình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất