Giải Trí

Không hổ danh 'Ji Ngố', Song Ji Hyo đi bộ đến địa điểm quay hình Running Man để tiết kiệm tiền

Di Di
Chia sẻ

Song Ji Hyo đã gây ấn tượng với các nhân viên sản xuất chương trình Running Man của đài SBS bằng sự tiết kiệm không ngờ của mình.

Trong quá trình ghi hình cho tập kế tiếp, một trong những nhiệm vụ yêu cầu trong tập này là mỗi thành viên Running Man phải đi đến địa điểm quay phim tiếp theo bằng cách sử dụng số tiền theo quy định mà ekip đã chuẩn bị. Vào thời điểm đó, nhiệt độ ngoài trời vượt quá 36 độ và cái nóng ngột ngạt của mùa hè đã khiến các thành viên khác chọn phương án di chuyển bằng taxi.

Tuy nhiên, Song Ji Hyo đã khiến ekip bất ngờ với chiến thuật tiêu càng ít tiền càng tốt. Để tiết kiệm tiền nhằm giành chiến thắng, nữ diễn viên đã khiến cả đoàn làm phim ngạc nhiên khi quyết định đi bộ đường dài đến địa điểm tiếp theo, bất chấp cái nóng mùa hè và quãng đường dài không tưởng.

Sau đó, Song Ji Hyo đã sử dụng một số tiền tiết kiệm được để chiêu đãi các nhân viên đã đi cùng cô bằng những ly cà phê đá lạnh nhưng ngay lập tức, cô đã đề nghị tiết kiệm tối đa, chính vì vậy mỗi tách cà phê sẽ được chia sẻ cho hai người.

Để tìm hiểu xem liệu số tiền kiếm được của Song Ji Hyo có mang lại cho cô chiến thắng, hãy xem tập Running Man tuần này được phát sóng vào ngày 18/8 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất