Giải Trí

Sơn Tùng M-TP bối rối khi được Hari Won 'táo bạo' đòi hôn

Chia sẻ

Những tình huống dễ thương của Hari Won và Sơn Tùng M-TP trong chương trình "Tám ngàn won" khiến fan không thể nhịn được cười.

Đến hẹn lại lên, bà chủ Hari Won vừa ‘tân trang’ lại quán Tám Ngàn Won của mình và thay đổi hình thức ‘hành hạ’ khách mời với nhiều màn thử thách cũng như hình phạt “quái chiêu” hơn. Và lần này, anh chàng Sơn Tùng M-TP trở thành mục tiêu đầu tiên của Hari Won cùng những người bạn “bò sát” vô cùng đáng yêu.

1

2

Sơn Tùng M-TP là khách mời đặc biệt tiếp theo của chương trình Tam ngàn won và phải chịu đựng những màn “chặt chém” từ cô nàng xinh đẹp Hari Won.

Gặp lại sau 1 khoảng thời gian khá dài kể từ phim Chàng trai năm ấy ra mắt, Hari Won cho biết phong thái và cách nói chuyện của Sơn Tùng ra dáng đàn ông và “đầy mùi” menly, không giống như tính tình trẻ con mà trước đây. Không những thế, Hari Won và Sơn Tùng đã có những giây phút trò chuyện thân tình về phong cách âm nhạc cũng như những sự cố về scandal liên quan đến phong cách ăn mặc mà nam ca sĩ đang gặp phải.

Khi nói về quá trình quay MV Âm thầm bên em, Hari Won chia sẻ cô đã xem rất nhiều lần MV này và không ngờ Sơn Tùng rất có ‘năng khiếu đánh người’ khiến anh chàng vội vã ‘thanh minh’ rằng mình đã phải học võ cật lực trong vòng 1 tháng mới có thể đánh được như thế. Đồng thời, chia sẻ về việc học võ, Sơn Tùng M-TP cũng thổ lộ về lần ‘bỏ học’ của mình vào năm lớp 2 khiến Hari Won vô cùng bất ngờ.

26

44

41

Những biểu cảm đáng yêu của Sơn Tùng M-TP.

43

Nhân chương trình, Sơn Tùng thổ lộ chân thành tâm sự của mình về việc phong cách ăn mặc gần đây liên tục bị tố

Đặc biệt, trong khi Hari Won đang tìm những câu hỏi hóc búa để hỏi ‘người tình màn ảnh’ một thời của mình thì Sơn Tùng chăm chú nhìn vào máy quay liên tục tạo dáng hôn môi khiến Hari tức giận. Lý giải về việc này, giọng ca ‘Không phải dạng vừa đâu’ cho biết anh tranh thủ gởi nụ hôn đến Sky (tên FC của anh chàng), câu trả lời này khiến Hari Won ‘nổi máu ghen’ muốn Sơn Tùng cũng hôn lại mình vì cô tự nhận mình cũng là Sky, fan của Sơn Tùng.

Màn ‘đòi hôn’ táo bạo của ‘bà chủ Tám’ khiến nam ca sĩ vô cùng bối rối. Liệu Sơn Tùng có đáp lại lời yêu cầu từ Hari Won không? Tất cả sẽ được bật mí trong chương trình Tám Ngàn Won được phát sóng vào lúc 20h ngày 6/11 trên kênh nghe nhạc chất lượng cao.

11

21

Sơn Tùng ngoan ngoãn chịu đựng những thử thách oái ăm của Hari.

23

27

28

35

Màn sờ trăng khiến Sơn Tùng phải nổi da gà.

48

Cặp đôi “Chàng trai năm ấy” hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút lắng động và những màn cười bể bụng.

Chia sẻ
Tin mới nhất