Giải Trí

SỐC: Hồ Ngọc Hà thay thế Noo Phước Thịnh ngồi ghế nóng sau vòng Đối đầu The Voice 2017

Gia Thông
Chia sẻ

Lần đầu tiên, The Voice có sự thay đổi bất ngờ từ vị trí ghế nóng khi cuộc thi đang diễn ra.

Mới đây, BTC cuộc thi The Voice 2017 vừa chia sẻ đoạn clip sốc khi công bố chương trình sẽ chính thức thay đổi HLV. Cụ thể hơn, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ chính thức đảm nhiệm vị trí ghế nóng thay thế cho HLV Noo Phước Thịnh kể từ sau vòng Đối đầu.

Clip Hồ Ngọc Hà thay thế HLV Noo Phước Thịnh sau vòng Đối đầu

Chia sẻ về nguyên nhân quay trở lại lần này, Hồ Ngọc Hà cho biết: “Bản thân Hà luôn luôn là một người luôn luôn tiếp cận những cái mới và thích gây sự ngạc nhiên mà không ai có thể đoán trước được.”

Về phần học trò của HLV Noo Phước Thịnh, Thanh Nga cho biết khi nhận được thông báo rằng Hồ Ngọc Hà sẽ thay thế thì các thành viên trong đội đã rất sốc. Tuy nhiên, mọi người vẫn quyết tâm sẽ cố gắng hoàn thành thật tốt những phần thi tiếp theo dưới bàn tay huấn luyện của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà để không phụ lòng HLV Noo Phước Thịnh.

Sara cùng các thành viên trong đội hết sức trân trọng sự tâm huyết của HLV Noo Phước Thịnh.

Thanh Nga chia sẻ: “Dù là HLV Noo Phước Thịnh hay Hồ Ngọc Hà, các thành viên trong đội vẫn sẽ cố gắng tiếp tục chiến đấu hết mình tại The Voice 2017.”

Hiện tại, phóng viên SaoStar đang liên hệ với Noo Phước Thịnh để tìm hiểu rõ nguyên nhân về sự thay đổi bất ngờ này tại The Voice 2017. Tuy nhiên, kể cả HLV Noo Phước Thịnh và người quản lý đều không bắt máy. Đây là thông tin được đưa ra vào ngày 1/4 nên độ thực hư của câu chuyện này vẫn còn nằm trong bí mật và có thể là một trò đùa “nho nhỏ” của BTC. SaoStar sẽ sớm tìm hiểu và chia sẻ thông tin đến các độc giả trong thời gian sớm nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất