Giải Trí

Mở đầu 2 tập vòng Đối đầu, team Tuấn Hưng mang đến màu sắc gì để 'chiếm spotlight'?

Bảo Khoa
Chia sẻ

Màn "so kè" hai tiết mục đầu tiên với màu sắc và cá tính âm nhạc khác nhau trong vòng Đối đầu - The Voice 2019 của đội HLV Tuấn Hưng đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.

Cho đến thời điểm hiện tại The Voice - Giọng hát Việt 2019 đã đi được gần nửa chặng đường vô cùng cam go và đầy thử thách. Trải qua 2 tập đầu tiên của vòng Đối đầu, những gương mặt tài năng cũng đã bắt đầu xuất hiện. Đi theo đó là hàng loạt phần trình diễn đặc sắc và mỗi khi được phát sóng, các tiết mục ấy ngay lập tức “làm mưa làm gió” cộng đồng mạng.

Từ sau vòng Giấu mặt, dường như “cuộc chiến Đối đầu” đã mang đến khán giả rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Cuộc đua nào cũng thế, một khi đã dấn thân vào thì cũng phải học cách chấp nhận thắng thua. Để có được những tiết mục ấn tượng cho thí sinh thì mọi khó khăn và áp lực lớn nhất đều đổ dồn về chính “người cầm trịch ghế nóng”.

Tạm gác lại những câu chuyện vòng Giấu mặt, khi các HLV đã sở hữu đủ số lượng thành viên của đội mình thì màn Đối đầu cũng được khởi động. Đến tại thời điểm này cũng chính là lúc các HLV sẽ tìm ra được những thí sinh đa màu đa sắc, tài năng nổi bật và nhờ khoảnh khắc loại trừ đầy căng thẳng ấy đã giúp vòng Đối đầu trở nên ấn tượng, kịch tính.

Mỗi đội đều sở hữu rất nhiều màu sắc và phong cách âm nhạc khác nhau, nên chương trình năm nay được nhiều khán giả nhận xét là có sự đồng đều. Sau 2 tập đầu tiên của vòng Đối đầu được phát sóng đội HLV Tuấn Hưng đã để lại vô vàn cảm xúc trong lòng khán giả khi anh “debut” ra sàn đấu hai tiết mục của Hoàng Huy - Hoàng BáchThanh Long - Hồng Hòa, Hồng Hiếu để bắt đầu cuộc chiến đầy căng thẳng nhưng vô cùng hấp dẫn.

Trong tập đầu tiên cặp đôi Hoàng Huy - Hoàng Bách đã khiến cho rất nhiều khán giả phải bất ngờ sau khi chứng kiến ngoại hình điển trai của hai chàng “soái ca” này. Được biết ngay những ngày đầu tiên khi bước vào vòng thi Đối đầu, đội HLV Tuấn Hưng đã nhận được sự giúp sức từ nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy nhờ đó các tiết mục của team anh đều mang một màu sắc và cá tính âm nhạc rất độc đáo.

Để tạo điểm nhấn ấn tượng trong lòng khán giả cũng như các HLV còn lại, Tuấn Hưng và nhạc sĩ Hoàng Duy đã quyết định phối hợp hai ca khúc Buông và Đừng nói tôi điên để giúp cặp đôi “song Hoàng” ghi điểm tuyệt đối trong phần mở màn của đội tại vòng Đối đầu. Mặc dù đây là hai thí sinh rất khó khăn để ghép thành một đôi nhưng nếu không bắt cặp giữa Huy và Bách thì thật khó để biết ai thay thế vào. Hơn nữa, hai ca khúc Buông và Đừng nói tôi điên đã từng gây bão cộng đồng mạng trong khoảng thời gian dài chính vì vậy áp lực sẽ rất lớn dành cho cả hai nếu bản cover lần này không đủ bứt phá.

Bản mashup Buông và Đừng nói tôi điên được cặp đôi “song Hoàng” thể hiện.

May mắn thay, sau nhiều ngày miệt mài tập luyện, hai chàng “soái ca The Voice” bước lên sân khấu và bắt đầu hòa giọng cất tiếng hát của mình cũng chính là lúc hàng loạt khán giả có mặt trong trường quay phải “rụng tim”. Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp rực rỡ mà họ còn có chất giọng mượt mà, đầy cảm xúc ngọt ngào như tiếng nấc nghẹn ngào của những chàng trai bước vào độ tuổi mới yêu. Dù đây là vòng thi Đối đầu nhưng ở Hoàng Huy -Hoàng Bách vẫn luôn thể hiện tình cảm đồng đội của mình. Ấn tượng nhất vẫn là “cái nắm tay” không rõ là cố tình hay vô ý nhưng bao nhiêu đó cũng đủ để khán giả hiểu được cảm giác của cặp đôi “đẹp như mộng” này.

Tuy nhiên điều đáng tiếc nhất của cặp đôi “chiến binh” trong đội Tuấn Hưng ở vòng Đối đầu chính là cái kết tiết mục vẫn chưa làm các HLV thật sự hài lòng cũng như để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả vì nó quá “đoản hậu”. Hơn hết khi nhìn các học trò của mình đã làm hết sức có thể trên sân khấu, HLV Tuấn Hưng cũng có dịp trải lòng cùng tất cả mọi người. Đồng thời cả hai bạn đều là những thí sinh mà Tuấn Hưng đặc biệt tin tưởng nhưng xét theo năng lực và đã là cuộc chơi chắc chắn phải có kẻ thắng người thua, chính vì vậy anh quyết định loại Hoàng Huy và đưa Hoàng Bách ở lại đường đua The Voice 2019 cùng đội của mình.

Xem thêm Livestream trên… tầng mây: Thanh Hà cover 'Anh cứ đi đi' đầy da diết - DOMINIX ft Bích Trâm tái hiện vòng Đối đầu

Sau khi kết thúc phần trình diễn của Hoàng Huy - Hoàng Bách đã có rất nhiều khán giả cho rằng sự mở màn của team Tuấn Hưng trong vòng Đối đầu khá mờ nhạt so với các đội khác. Cặp đôi “soái ca” này vẫn chưa thật sự bùng nổ như mong đợi, dường như họ chỉ dừng lại ở mức an toàn và hoàn toàn không bộc lộ hết tài năng mặc dù phía sau là dàn hậu thuẫn vô cùng chuyên nghiệp. Nhưng tất cả ý kiến phản diện ấy như bị xóa sạch khi bước sang tập 2 - vòng đối đầu giữa Thanh Long và cặp chị em song sinh Hồng Hòa, Hồng Hiếu đã khẳng định lại màu sắc và phong độ cho team HLV Tuấn Hưng.

Cả 3 thí sinh trẻ vô cùng tài năng này lại nhận được sự trợ giúp từ chính HLV của mình và nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy khi họ tiếp tục mashup hai ca khúc Tình nhân ơi (Châu Đăng Khoa) và Và thế là hết (Soobin Hoàng Sơn). Đây chắc chắn sẽ là màn đột phá “có một không hai” của đội Tuấn Hưng sau “màn thất bại” ở tập đầu tiên của vòng Đối đầu. Nhắc đến phần trình diễn này thật sự lợi thế sẽ nghiêng về đôi chị em Hồng Hòa và Hồng Hiếu hơn vì họ là cặp song sinh, gắn bó với nhau thường xuyên nên phần bè phối của cả 2 sẽ vô cùng ăn ý, vậy nên độ khó trong màn đối đầu cũng tăng lên gấp bội. Còn riêng về Thanh Long một thân một mình “chiến đấu” với hai đối thủ cho nên anh cần phải dành nhiều công sức để luyện tập.

Thanh Long và Hồng Hòa, Hồng Hiếu thể hiện bản mashup Tình nhân ơi (Châu Đăng Khoa) và Và thế là hết (Soobin Hoàng Sơn) trong vòng Đối đầu.

Khi bước vào cuộc đấu, khán giả như bị chìm đắm trong giọng ca của 3 thí sinh tài năng và vô cùng sáng sân khấu này. Bằng chất giọng trẻ trung, tràn đầy năng lượng, Thanh Long đã để lại màn mở đầu khá mượt mà, thu hút được nhiều khán giả trong trường quay. Về phần cặp chị em song sinh, cả 2 xuất hiện nổi bật với bộ cánh lộng lẫy, cá tính, khác hẳn với diện mạo nhẹ nhàng, nữ tính ở vòng trước. Đồng thời với chất giọng nội lực và ăn rơ trong từng câu hát, cách bè phối nên lập tức Hồng Hòa - Hồng Hiếu đã nhanh chóng trở thành tiêu điểm trên sân khấu The Voice.

Trước sự kịch tính ấy, khán giả đã hết sức lo lắng và thấu hiểu cho cảm xúc của Thanh Long. Như HLV Tuấn Ngọc đã từng nhận xét: “Một bài hát vui thì các em phải làm sao để khán giả cũng cảm thấy vui, và 2 chị em song sinh đã làm được điều này. Hai em làm tôi thấy thích thú bao nhiêu thì tôi lại càng lo cho Thanh Long bấy nhiêu. Vì “đối phó” với một giọng nữ đã mệt rồi mà ở đây lại là 2 giọng nữ thì lại càng “mệt” hơn rất nhiều”. Nhưng vẫn câu nói cũ, đây là cuộc chơi tìm kiếm tài năng thật sự nên với quyết định chọn cặp chị em Hồng Hòa - Hồng Hiếu của Tuấn Hưng đã làm nhiều khán giả cũng tin tưởng ở anh một phần nào.

Dù chỉ mới trải qua 2 tập đầu tiên của vòng Đối đầu nhưng hầu hết mọi người đã có thể cảm nhận được “nhiệt” của chương trình còn nóng hơn cái nắng 40 độ của Sài Gòn. Tin chắc rằng, trong những tập tiếp theo đội HLV Tuấn Hưng sẽ xuất hiện thêm nhiều nhân tố nổi bật, phá vỡ mọi giới hạn của The Voice 2019. Chính vì thế các bạn đừng quên đón xem tập 3 vòng Đối đầu của chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2019 sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 26/5/2019 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất