Giải Trí

'Siêu mẫu Mỹ' trở lại hoành tráng cùng chủ xị mới toanh: Rita Ora

Tử Lâm
Chia sẻ

6 tháng sau tuyên bố gây sốc, Siêu mẫu Mỹ đã định ngày trở lại với một thông tin gây bão về sự ra đi của Tyra Banks và người kế vị của cô ấy.

Wanna be on top” câu nói thương hiệu của show truyền hình ăn khách nhất nước Mỹ American’s Next Top Model đã tìm được người kế vị Tyra Banks để tiếp tục dẫn dắt chương trình mùa thứ 23 đó chính là ca sĩ, diễn viên người Anh - Rita Ora. Nữ ca sĩ được khán giả biết đến với một loạt ca khúc Hit như I will never let you down, Black Window… Đặc biệt, trước khi đến với Next Top Model, Rita Ora đã từng tham gia The X-FactorThe Voice phiên bản Anh với vai trò giám khảo.

Rita Ora

Host mới Rita Ora bên cạnh người cũ Tyara Banks.

Được biết, Rita Ora sẽ dẫn chương trình cùng với dàn giám khảo bao gồm Giám đốc Sáng tạo của PAPER Drew Elliott, siêu mẫu Ashley Graham và Stylist nổi tiếng Law Roach. America's Next Top Model sẽ nhanh chóng quay trở lại trên kênh truyền hình VH1.

Rita Ora12

Cùng dàn giám khảo mới toanh, America's Next Top Model sẽ nhanh chóng quay trở lại trên kênh truyền hình VH1.

Tyra Banks cho biết sẽ tiếp tục tham gia chương trình với vai trò là nhà sản xuất và sẽ có thể xuất hiện trong một vài tập với vai trò khách mời của chương trình. Nói về vai trò của Rita Ora tại chương trình năm nay, cựu Thiên thần Victoria’s Secret chia sẻ: “Điều thú vị nhất đối với tôi là đã chọn ra được hướng đi cho sự trở lại này, khi host của chương trình là một ca sĩ kiêm diễn viên chứ không phải là người mẫu”, “Tôi muốn tạo ra nhiều điều tuyệt vời hơn tại mùa giải mới”. Cô cũng rất tin vào khả năng của Rita Ora sẽ thể hiện tốt tinh thần của chương trình và giúp cho các cô gái trở thành một nữ doanh nhân và có thể làm nhiều thứ cùng một lúc, cho dù đó là âm nhạc hay chụp bìa tạp chí, trong phim ảnh và thiết kế quần áo.

Hãy cùng SaoStar xem qua những hình ảnh ấn tượng của Rita Ora - chủ xị mới của America’s Next Top Model nào!

Rita Ora2

Rita Ora3

Là gương mặt đại diện cho nhãn hàng thể thao Adidas.

Adidas Originals by Rita Ora | Spring/Summer 2015

Rita Ora4 Rita Ora5 Rita Ora6

Rita Ora7

Tạo dáng “xuất thần” trước ống kính.

Rita Ora8 Rita Ora10

Rita Ora11

Xuất hiện trên hàng loạt trang bìa các tạp chí hàng đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin mới nhất