Giải Trí

Siêu mẫu Lan Khuê ra mắt ekip hùng hậu đồng hành cùng The Face Vietnam

Chia sẻ

Sau một thời gian chuẩn bị, Lan Khuê đã ra mắt chính thức các thành viên trong team của mình tại cuộc thi đình đám hiện nay - The Face.

Chiều qua (15/5), siêu mẫu Lan Khuê đã ra mắt ekip cùng đồng hành cùng với cô trong chương trình truyền hình The Face. Lan Khuê với vai trò là một trong 3 mentor chính của chương trình đã có sự chuẩn bị cũng như chọn lọc vô cùng kĩ lưỡng để lựa ra những gương mặt cô tin tưởng nhất vào team của mình. 

LanKhue (12)

Team Lan Khuê trong chương trình The Face.

Các thành viên của Siêu mẫu - Hoa hậu Lan Khuê gồm có stylist Hensi Lê và make up Thông Bảo. Bên cạnh đó còn là sự hỗ trợ vô cùng lớn từ nhãn hàng mà cô đang làm gương mặt đại diện - mỹ phẩm L'Oreal Paris.

LanKhue (6)

Hensi Lê tên thật là Lê Ngọc Huyền. Cô là một trong những stylist 9x trẻ tuổi nhất hiện nay. Với kiến thức bài bản về thời trang, gu thẩm mỹ tốt và cá tính mạnh mẽ, Hensi đã xác định phong cách styling cho mình đó chính là bohemian và punk.

LanKhue (7)

Makeup Thông Bảo được biết tới khi là Á quân Cây Cọ Vàng toàn quốc 2013, anh cũng lọt vào Top 5 Asian Top Fashion MakeUp Artist 2013. Thông Bảo được rất nhiều ngôi sao lựa chọn làm người đồng hành cùng mình trong các sự kiện, trong đó nổi bật là Siêu mẫu, Hoa hậu Lan Khuê.

Và một trong những nhân tố không thể thiếu trong thành công của team Lan Khuê là sự đồng hành và hỗ trợ của thương hiệu mỹ phẩm L'Oreal Paris. Khuê chia sẻ: “Trước đây, mình biết đế L'Oreal Paris một cách tình cờ do sự giới thiệu của bạn bè, nhưng mình chọn L'Oreal Paris đồng hành cùng mình vì chất lượng sản phẩm và danh tiếng thương hiệu“.

hoa-hau-lan-khue-la-vie-en-rose-2

Hoa hậu Lan Khuê sẽ chính thức gia nhập với dàn ngôi sao quốc tế là đại diện chính thức của thương hiệu L’Oréal Paris trên khắp thế giới như Barbara Palvin, Karlie Kloss, Lara Stone, Irina Shayak, Naomi Watts để trở thành Đại sứ của thương hiệu danh tiếng này tại Việt Nam.

Lan Khuê nhận được hàng loạt câu hỏi về việc liệu cô có cảm thấy lép vế trước ekip hùng hậu với nhiều kinh nghiệm trong nghề của hai mentor còn lại hay không. Cô nàng khiêm tốn nói rằng mình luôn đặt trọn vẹn niềm tin vào team vì đây là những người đã sát cánh và theo dõi hình ảnh của Lan Khuê suốt cả chặng đường dài trong sự nghiệp. Họ trẻ nhưng đầy tài năng, tràn đầy năng lượng, có cái tâm và quan trọng là chúng tôi gắn kết với nhau bởi tình yêu thời trang để tạo nên #teamLanKhue - team trẻ, khỏe và “trào máo” (cười). 

LanKhue (12)

Lan Khuê tin rằng sự thấu hiểu lẫn nhau bấy lâu nay sẽ là thứ khiến team của cô không hề kém cạnh với bất cứ ai.

Là một trong 3 gương mặt được lựa chọn vào vị trí HLV của cuộc thi đình đám thế giới phiên bản Việt. Lan Khuê cho biết đây là sự ghi nhận đối với những nỗ lực của cô trong suốt chặng đường sự nghiệp đã qua. Dù là Hoa hậu thành công nhất trong lịch sử các thí sinh Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới, nhưng Lan Khuê vẫn không quên được xuất thân là một Siêu mẫu của mình. Giải vàng siêu mẫu 2013 cho biết cô vẫn đặt Thời trang là con đường đi xuyên suốt của mình.

LanKhue (16)

LanKhue (20)

Cô nàng chia sẻ: “Tôi vẫn luôn muốn mọi người nhìn nhận và đánh giá tôi trong lĩnh vực thời trang, bởi suy cho cùng đó chính làm đam mê đưa tôi vào nghề và là lĩnh vực tôi luôn muốn được cống hiến”.

LanKhue (19)

Cô nàng chăm chú lắng nghe và trả lời mọi thắc mắc từ truyền thông. Có thể thấy rằng Lan Khuê đã vô cùng sẵn sàng cho vai trò mới này.

Chắc chắn rằng các khán giả sẽ rất chờ đón sự thể hiện của Lan Khuê ở The Face. Cùng với 12 ứng viên là 12 cá tính vô cùng riêng biệt, bộ ba Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê được dự đoán sẽ đem lại một cuộc đấu trí và phối hợp thật sự kịch tính, hấp dẫn. Chương trình hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn sốt” đặc biệt tại The Face mùa đầu tiên. Khán giả sẽ sớm gặp lại 3 vị HLV chính thức tại tập đầu tiên của The Face Vietnam dự kiến sẽ được lên sóng vào ngày 18/6/2016 sắp tới. Cùng truy cập SAOstar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam

Chia sẻ
Tin mới nhất